Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm mới"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 78

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Giới thiệu sản phẩm mới Trà Ô Long Không Độ Linh Chi 

Cập Nhật 30-12-2014

(BDO) Ngày 28-12-2014, Tập đoàn Tân Hiệp Phát giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm đột phá mới: Trà Ô Long Không Độ Linh Chi.

Tag: Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Vinaco-op ra mắt sản phẩm mới Slimbest 

Cập Nhật 28-10-2014

Công ty Cổ phần Phân phối xuất nhập khẩu Vinaco-op (Vinaco-op) vừa ra mắt sản phẩm mới là bột dinh dưỡng giảm cân Slimbest.

Tag: san pham

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây: Giới thiệu sản phẩm mới bia Sagota không cồn 

Cập Nhật 12-08-2014

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây vừa tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm bia không cồn thương hiệu Sagota do công ty sản xuất.

TP.Thủ Dầu Một: Triển khai xử phạt vi phạm bảo vệ môi trường tài nguyên nước, khoáng sản 

Cập Nhật 03-06-2014

Sáng 2-6, Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.TDM phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị triển khai các nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tài nguyên nước, khoáng sản cho trên 200 doanh nghiệp và cán bộ của 14 phường trên địa bàn.

HP ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam 

Cập Nhật 08-11-2013

 Đại diện HP giới thiệu về các sản phẩm mới. Ảnh: Huy Đức

Đội Kiểm tra Liên ngành Bảo vệ môi trường: Xử lý 46 cơ sở sản xuất vi phạm bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 01-08-2013

Đến nay, lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cấp tỉnh và cấp huyện đã được kiện toàn, góp phần tích cực vào công tác phòng chống tội phạm về môi trường. Theo đó, các huyện Tân Uyên, Bến Cát, TX.Dĩ An, Thuận An và TP.Thủ Dầu Một cũng đã thành lập Đội kiểm tra liên ngành về bảo vệ môi trường. Sau thời gian đi vào hoạt động, các đội đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 61 cơ sở sản xuất, kinh doanh có hành vi cố tình đối phó, né tránh trong việc xử lý môi trường, trong đó đã xử lý vi phạm 46 cơ sở, phạt hơn 1,6 tỷ đồng, góp phần giải quyết dứt điểm các vụ phản ánh của cử tri.

Sản phẩm bình ổn giá phục vụ năm học mới đã sẵn sàng 

Cập Nhật 29-07-2013

 Về với vùng khó khăn

Môi trường và sản xuất, tiêu thụ thực phẩm 

Cập Nhật 11-07-2013

Những năm gần đây, tình trạng ngộ độc thực phẩm đang diễn biến phức tạp. Vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) luôn có liên quan đến cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trong xã hội. Thực tế cho thấy, nhiều văn bản của các cơ quan Nhà nước đã được ban hành, nhiều cuộc vận động với những khuyến cáo được các cơ quan chức năng đưa ra để hướng dẫn người sản xuất bảo đảm VSATTP, nhưng hầu như chưa có những quy định, chế tài cụ thể để xử lý, làm tốt vấn đề này. Phần lớn các mẫu rau trên thị trường khi kiểm tra đều chưa đạt tiêu chuẩn sạch và an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Trên các mạng truyền thông gần đây cho biết nho, rau bù ngót là loại rau quả có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật nhiều nhất. Sau đó là các loại rau ăn lá như cải ngọt, mồng tơi, cải bẹ xanh, cải bắp, cải thảo, rau muống, khổ qua, dưa leo…

Tân Hiệp Phát giới thiệu sản phẩm mới 

Cập Nhật 29-03-2013

(BDO) Sáng nay (29-3) tại TP.HCM, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức họp báo chính thức công bố giới thiệu sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin (nước uống bổ sung vitamin) với vị cam, đóng chai nhựa 350 ml.

Gốm sứ Minh Long I khai mạc sự kiện Sản phẩm mới - Phong cách mới 

Cập Nhật 11-01-2013

(BDO) Sáng nay (11- 1), tại TTTM Minh Sáng Plaza (Bình Dương), Công ty TNHH Minh Long I đã khai mạc sự kiện Sản phẩm mới - Phong cách mới với chủ đề “Sắc màu tươi tắn - May mắn vào nhà”; sự kiện diễn ra đến ngày 20-1-2013.

Quay lên trên