Kết quả tìm kiếm cho "sập nhà"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 94

Vụ sập nhà 4 tầng ở Dĩ An : Ủy ban MTTQ tỉnh bảo lãnh để nạn nhân được phẫu thuật 

Cập Nhật 24-12-2009

Hôm qua (23-12), bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cho biết đã chỉ đạo UBMTTQ huyện Dĩ An nhanh chóng hoàn tất thủ tục bảo lãnh tài chính để phẫu thuật cho nạn nhân Nguyễn Đình Binh (26 tuổi, quê Thanh Hóa) trong vụ sập nhà 4 tầng ở Dĩ An. Nạn nhân Nguyễn Đình Binh bị gãy tay, gãy chân và gãy xương gò má hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Quân đoàn 4, trong khi đó người nhà của nạn nhân không có mặt để đáp ứng các yêu cầu từ phía bệnh viện. Cũng theo bà Đào Ngọc Nữ, Ban Cứu trợ của UBMTTQ tỉnh cũng đã xuất tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương 1 triệu đồng, gia đình có người chết 2 triệu đồng. Đến chiều cùng ngày, tin từ Bệnh viện Quân đoàn 4 cho hay, nạn nhân Nguyễn Đình Binh đã được xếp lịch và chuẩn bị phẫu thuật.

Vụ sập nhà ở Dĩ An : Bộ Xây dựng vào cuộc 

Cập Nhật 23-12-2009

Ngày 22-12, Đoàn kiểm tra Bộ Xây dựng đã đến hiện trường vụ sập nhà tại thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An để khảo sát hiện trạng, thu thập tài liệu hồ sơ liên quan và xác định nguyên nhân dẫn đến sự cố sập nhà. Đoàn đã làm việc với Công ty Cổ phần Đại Nam, Thanh tra Sở Xây dựng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh và UBND huyện Dĩ An. Các bên liên quan đã cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý liên quan đến Khu dân cư Đại Nam, hồ sơ liên quan đến căn nhà bị sập của ông Phạm Xuân Ổn. Ngoài ra, đoàn đã đi khảo sát thực tế hiện trường, ghi nhận các kết quả của đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã thực hiện suốt 4 ngày qua. Trước mắt, Bộ Xây dựng cơ bản đồng ý với kết quả báo cáo của Sở Xây dựng về việc đánh giá nguyên nhân gây sập căn nhà của ông Ổn là do kết cấu không bảo đảm... Tuy nhiên, Bộ Xây dựng cho biết cần phải đánh giá lại kết cấu thép hệ khung, tính toán hàm lượng cốt thép vị trí đặt cốt thép và bê tông để xác định khả năng chịu lực của ngôi nhà mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Tăng thêm tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ sập nhà 

Cập Nhật 22-12-2009

Chiều 21-12, Chánh văn phòng UBND huyện Dĩ An Võ Anh Tuấn, cho biết lãnh đạo huyện đã quyết định trích một phần kinh phí từ ngân sách để tăng thêm số tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ sập nhà vào chiều 19-12 tại khu phố Thống Nhất 1, thị trấn Dĩ An. Theo đó, đối với các nạn nhân tử vong được hỗ trợ 2 triệu đồng/người (tăng 1 triệu đồng/người so với trước đó) và các nạn nhân bị thương được hỗ trợ 1 triệu đồng/người (tăng 500.000 đồng/người). Các gia đình nạn nhân có người tử vong nếu có nhu cầu chôn cất tại địa phương cũng sẽ được huyện hỗ trợ giải quyết đất chôn cất.

Quay lên trên