Kết quả tìm kiếm cho "sắc đẹp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Cuộc thi tài năng - sắc đẹp Esquel Việt Nam 

Cập Nhật 12-11-2014

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công ty Esquel Garment Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết cuộc thi tài năng - sắc đẹp Esquel Việt Nam năm 2014.

Tag: Esquel Việt Nam 2014

Thi tài năng - sắc đẹp Esquel Việt Nam 

Cập Nhật 09-11-2014

(BDO) Sáng 9-11, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi tài năng - sắc đẹp Esquel Việt Nam năm 2014.

Tag: Esquel Việt Nam,sắc đẹp

Chăm sóc sắc đẹp bằng dưa hấu 

Cập Nhật 26-08-2014

Ngoài hàm lượng vitamin và khoáng chất kali dồi dào, dưa hấu còn cung cấp nhiều nước, chất xơ và rất ít calo. Sau khi ăn dưa hấu, bạn có thể tận dụng những phần thừa để chăm sóc da và cơ thể theo những gợi ý dưới đây.

Chăm sóc sắc đẹp bằng tỏi 

Cập Nhật 26-04-2014

Ngoài công dụng mang lại hương vị thơm ngon cho các món ăn, giúp phòng ngừa và chữa trị nhiều bệnh: cảm cúm, giun sán, cao huyết áp, ung thư dạ dày, ruột kết… tỏi còn có công dụng trong chăm sóc sắc đẹp.

Không gian sống đẹp hơn với sofa màu sắc chuẩn 

Cập Nhật 20-12-2013

Một bộ sofa có kiểu dáng, màu sắc phù hợp sẽ giúp không gian sống đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.

Góc bếp đẹp hơn với sắc xanh tươi mát 

Cập Nhật 21-10-2013

Màu xanh dịu nhẹ sẽ thổi một làn gió mát lành, tươi trẻ vào không gian nấu nướng vốn nóng bức và chật chội. Cùng tham khảo những ý tưởng trang trí bếp đẹp với sắc xanh.

Doanh nhân trẻ Bình Dương: Đẹp sắc màu thanh niên Việt Nam 

Cập Nhật 10-10-2013

Được thành lập vào tháng 5-2011 với số lượng hội viên ban đầu chưa được bao nhiêu, qua 12 năm đi vào hoạt động, củng cố tổ chức, hiện số lượng hội viên Hội DNT Bình Dương là 250 hội viên. Đáp ứng nhu cầu phát triển cả chiều sâu lẫn rộng, Hội DNT Bình Dương đã tiến hành thành lập các chi hội trực thuộc gồm Chi hội DNT TP.Thủ Dầu Một, Chi hội DNT TX.Dĩ An, Chi hội DNT huyện Bến Cát cùng với 1 câu lạc bộ quần vợt. Ngày 15-10, tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân 2013, Chi hội DNT TX.Thuận An cùng CLB Bóng đá DNT Bình Dương sẽ chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.    Hội DNT Bình Dương ngày càng có nhiều hoạt động tạo được dấu ấn doanh nhân

Đừng biến sắc đẹp trở thành cái tội! 

Cập Nhật 09-06-2012

Người ta vẫn thường nói “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân” hay “mỹ nhân kế” để chỉ những người phụ nữ đã biết tận dụng vẻ đẹp hình thể để đạt được điều mình mong muốn. Nhưng những phụ nữ thông minh sẽ chỉ tận dụng thế mạnh về ngoại hình để “thêm điểm” cho thành công. Còn một bộ phận chạy đua theo mác “người đẹp”, “hoa khôi”... lại mong kiếm tiền từ “vốn sẵn có” thì quả đúng là họ đang biến sắc đẹp trở thành một cái tội. “Người đẹp” Võ Thị Mỹ Xuân liên quan đến đường dây mại dâm vừa bị tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ

Người đẹp Brazil đăng quang Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 

Cập Nhật 11-05-2011

* Hương Giang lọt Top 15 và đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất

Quay lên trên