Kết quả tìm kiếm cho "sẽ là"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 82

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha-La Liga, Valencia-Barcelona: Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng? 

Cập Nhật 30-11-2014

(BDO) 3 giờ sáng giờ Việt Nam ngày 1-12 là khoảnh khắc mà người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha chờ đợi, khi gã khổng lồ Barca sẽ đụng độ với đội chủ nhà Valencia trên chảo lửa Mestalla nóng bỏng.

Tag: Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha-La Liga,Valencia-Barcelona: Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng?

Đảng ủy xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên: Học và làm theo Bác sẽ là tiêu chí để đánh giá cán bộ cuối năm 

Cập Nhật 10-06-2014

Việc tổ chức học tập chuyên đề nói trên nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các ban ngành, đoàn thể trong xã nắm bắt được phong cách, tính gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của Bác để học tập và làm theo. Từ đó, mỗi cán bộ, đảng viên sẽ tự xây dựng cho mình chương trình hành động phù hợp với cương vị công tác về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm. Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá, phân loại cán bộ, đảng viên cuối năm.

Tiền đạo Balotelli: Sẽ là “ngựa chứng bất kham” hay tài năng lớn? 

Cập Nhật 06-06-2014

Trong bối cảnh ngôi sao A.Pirlo ngày càng già cỗi, Cassano vẫn chưa chứng minh phẩm chất của một cầu thủ lớn thì tiền đạo Mario Balotelli (ảnh) thực sự trở thành niềm hy vọng lớn nhất của đoàn quân Thiên thanh tại VCK World Cup 2014 Brazil.

Thủ tướng Đức Merkel sẽ là tân Tổng thư ký Liên hợp quốc? 

Cập Nhật 23-05-2014

  Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-Moon. (Nguồn: DPA)

Toyota sẽ là hãng đầu tiên sản xuất 10 triệu xe/năm? 

Cập Nhật 29-12-2013

Cụ thể, sản lượng trên toàn cầu của Toyota trong 11 tháng đã tăng 0,9% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 9.337.668 chiếc, trong đó bao gồm cả sản lượng của các chi nhánh của Toyota là Daihatsu và Hino, là những thương hiệu xe có nhu cầu tăng cao ở thị trường Trung Quốc, châu Âu và Mỹ.

Kẻ nào yêu ít sẽ là người chiến thắng 

Cập Nhật 25-12-2013

Quái lạ, cái cô bạn suốt ngày khoe một cách ý nhị ông chồng cổ, à quên, không khen, nhưng chê giả vờ. Thế mới siêu. Mà cô ta đâu có sắc nước hương trời gì, tướng như đàn ông.

Quay lên trên