Kết quả tìm kiếm cho "sống tốt"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 127

Chăm lo tốt đời sống các đối tượng chính sách 

Cập Nhật 12-07-2012

Là một xã vùng sâu vùng xa, điều kiện sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, với mục tiêu hỗ trợ giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống, đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và xóa đói giảm nghèo, việc làm. Từ đầu năm đến nay, xã Thường Tân đã nhận và cấp trên 310 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, nhận và cấp tiền trợ cấp hàng tháng cho đối tượng chính sách trên 378 triệu đồng; nhận và cấp hơn 177 triệu đồng cho các đối tượng hưu trí... Bên cạnh đó, xã cũng đã làm 1 hồ sơ xét công nhận từng hoạt động cách mạng trước 1945 đã hy sinh để hưởng chế độ; lập danh sách 34 người có công với cách mạng và cấp 59 thẻ BHYT cho người có công. Ngoài ra, xã đã tiến hành sửa chữa và đưa vào sử dụng 4 căn nhà tình nghĩa (1 căn do ngân sách tỉnh và 3 căn do ngân sách địa phương vận động).

Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 06-07-2012

(BDO) Chiều nay (6-7), Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Công ty Foster Việt Nam), Khu công nghiệp VSIP II, thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2012. Về dự hội nghị có 200 lao động tiêu biểu đại diện cho gần 15.600 lao động tại 2 nhà máy của công ty ở Bình Dương. 

Phú Chánh làm tốt công tác xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư 

Cập Nhật 09-02-2012

(BDO) Sáng qua (8-2), xã Phú Chánh (Tân Uyên) đã tổ chức hội nghị tổng kết 2 phong trào: Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2011.

Thượng tọa Thích Chơn Bửu: Sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 05-01-2012

Mỗi dịp tết đến xuân về, Thượng tọa (TT) Thích Chơn Bửu, trụ trì chùa Phước Hưng lại mang đến cho người dân nghèo ở xã Tân An, TX.TDM những phần quà ý nghĩa. Với người dân nghèo nơi đây, những phần quà của TT đã giúp họ có thêm điều kiện để đón tết đầm ấm, hoan hỉ hơn...

Phường Phú Lợi (TX.TDM): Thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” 

Cập Nhật 19-12-2011

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” được phường Phu Lợi, TX.TDM tiếp tục triển khai ngay từ đầu năm 2011.

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người lao động 

Cập Nhật 25-08-2011

(BDO) Những ngày qua, việc giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, đời sống người lao động gặp nhiều khó khăn, trở thành câu chuyện thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là với người lao động ở các công ty, xí nghiệp.

Đồng bào công giáo ở Bình Dương: Sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 21-07-2011

Tháng 7 này, niềm vui đến với đồng bào công giáo là khánh thành Nhà thờ Bà Trà (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) với quy mô hiện đại, hoành tráng. Từ lâu, Bà Trà được xem là nhà thờ dành cho công nhân lao động (CNLĐ) nhập cư. Tâm sự với chúng tôi, linh mục Hoàng Đô Đốc, Chánh xứ Bà Trà, Chánh Thư ký Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh, cho biết xây dựng và đưa vào hoạt động nhà thờ này là niềm mơ ước của giáo dân và CNLĐ địa phương. “Để có chỗ tổ chức lễ, sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo như ngày hôm nay, chúng tôi luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền” - linh mục nói tiếp. Không chỉ ở đây mà Nhà thờ Chánh Tòa (Phú Cường, TX.TDM), Giáo xứ An Phú (TX.Thuận An) và nhiều cơ sở thờ tự cũng được chính quyền tạo điều kiện trong quá trình xây dựng và hoàn thành.

Công đoàn Công ty TNHH Hài Mỹ: Chăm lo tốt đời sống công nhân 

Cập Nhật 18-07-2011

Trong khi các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh cũng như giải quyết tiền lương cho công nhân (CN), thì Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH Hài Mỹ đóng trên địa bàn phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) chuyên sản xuất giày da rất quan tâm đến đời sống tinh thần của CN từ kịp thời chi trả tiền lương đến các chế độ, chính sách khác. 

Chăm lo tốt đời sống đồng bào dân tộc 

Cập Nhật 03-05-2011

Tròn 65 năm (3-5-1946 * 3-5-2011) Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 58 thành lập Bộ Nội vụ, trong đó có Nha Dân tộc thiểu số, nay là Ủy ban Dân tộc. Hai phần ba thế kỷ sát cánh cùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), đội ngũ cán bộ quản lý về công tác dân tộc đã hoàn thành nhiệm vụ giúp Chính phủ "xem xét các vấn đề chính trị và hành chính thuộc về các DTTS trong nước, thắt chặt tình thân thiện giữa các dân tộc sống trên đất nước Việt Nam".

Quay lên trên