Kết quả tìm kiếm cho "sở hữu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 189

9 mẹo giúp bạn sở hữu làn da mềm mịn trong mùa hanh khô 

Cập Nhật 30-11-2021

Mùa hanh khô là thời điểm da thường bị "kém" đi nhưng cũng lại chính là lúc có nhiều lễ hội, nơi bạn cần xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ.

Tag: làm đẹp

5 bí quyết để sở hữu làn da tràn đầy sức sống như phụ nữ Nhật Bản 

Cập Nhật 05-11-2021

Một điểm đặc biệt trong thói quen chống nắng hằng ngày của phụ nữ Nhật Bản là họ có xu hướng thích các sản phẩm chống nắng dạng gel hơn so với những kết cấu khác.

Tag: làm đẹp

Quốc hội thảo luận trực tuyến về dự án Luật Cảnh sát cơ động và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ 

Cập Nhật 26-10-2021

(BDO) Ngày 26-10, thực hiện chương trình Kỳ họp thứ 2, Quốc hội tiếp tục thảo luận trực tuyến về dự án Luật Cảnh sát cơ động;

Tag: Luật Sở hữu trí tuệ

Ông Trần Giang Khuê, Phó trưởng Văn phòng đại diện phía Nam, Cục sở hữu trí tuệ: Doanh nghiệp cần nắm rõ các quy định mới về sở hữu trí tuệ 

Cập Nhật 15-10-2021

Năm 2020, hàng loạt các hiệp định thương mại tự do (FTA) được ký kết, trong đó có Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EV FTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 1-8-2020.

Tag: các quy định mới,sở hữu trí tuệ

Cục Quản lý thị trường tỉnh: Nhanh chóng xử lý các vụ việc vi phạm về sở hữu trí tuệ 

Cập Nhật 14-08-2021

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho biết trong 7 tháng năm 2021, đã tiếp nhận và tham mưu xử lý 21 đơn thư khiếu nại, tố cáo. Trong đó, có 2 đơn liên quan đến vi phạm sở hữu trí tuệ.

Tag: Cục Quản lý thị trường,sở hữu trí tuệ

Tận hưởng lợi nhuận khủng khi sở hữu The Emerald Golf View 

Cập Nhật 09-06-2021

Không chỉ mang tới một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, The Emerald Golf View còn là tài sản đầu tư có tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhờ xu thế bùng nổ của vùng Bình Dương.

Tag: căn hộ cao cấp,The Emerald Golf View,DKRS

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Sở Y tế thăm, chúc mừng cán bộ y tế nghỉ hưu 

Cập Nhật 27-02-2021

Nhằm tri ân các thầy thuốc, nguyên cán bộ y tế qua các thời kỳ, ngày 27-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tag: Lãnh đạo tỉnh Bình Dương,chúc mừng cán bộ y tế nghỉ hưu

Sở hữu căn hộ cao cấp giữa thành phố Thuận An với chính sách thanh toán cực dễ 

Cập Nhật 25-01-2021

Astral City - Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp lớn nhất Bình Dương đang tung ra chính sách thanh toán đột phá. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 100 triệu trong đợt đầu và 1% trong mỗi tháng tiếp theo.

Tag: Astral City,Phức hợp thương mại,Phát Đạt

Hóa giải bài toán tài chính của giới trẻ khi sở hữu bất động sản 

Cập Nhật 15-12-2020

Tài chính luôn là vấn đề muôn thuở của người mua nhà, đặc biệt với người trẻ chưa có nhiều tích lũy nhưng muốn sở hữu chốn an cư tiện ích đầy đủ thì đâu là lời giải cho bài toán này?

Tag: bất động sản,Icon Plaza,Danh Việt Group

Hải quan Bình Dương: Tập huấn công tác thực thi quyền sở hữu trí tuệ 

Cập Nhật 22-09-2020

Vừa qua, Cục Hải quan tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức (CBCC) những kiến thức về công tác thực thi quyền sở hữu trí tuệ.

Tag: Hải quan Bình Dương,Tập huấn,thực thi quyền sở hữu trí tuệ

Quay lên trên