Kết quả tìm kiếm cho "sự đồng thuận"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 110

Công tác tuyên giáo tốt góp phần tạo sự đồng thuận xã hội 

Cập Nhật 27-12-2013

 Nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên

Tỷ lệ phiếu thông qua Hiến pháp thể hiện sự đồng thuận cao 

Cập Nhật 28-11-2013

Sáng 28-11, với 97,59% đại biểu tán thành, toàn văn dự thảo Hiến pháp sửa đổi đã được Quốc hội thông qua. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng, đây là sự kiện có tính chất lịch sử của thời kỳ mới xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, hội nhập quốc tế, đưa đất nước phát triển. Bản Hiến pháp trình Quốc hội thông qua lần này là kết quả của quá trình làm việc cần mẫn, tâm huyết, tận tụy của các đại biểu Quốc hội, được cử tri trong và ngoài nước, các ngành, các cấp và cả hệ thống chính trị tham gia.

Xây dựng khu phố giàu đẹp: Đi lên từ sự đồng thuận 

Cập Nhật 04-11-2013

Chi bộ Khu phố 5 luôn được Đảng ủy phường Phú Hòa (TP.TDM) đánh giá cao về công tác xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, công tác vận động quần chúng, học tập và làm theo lời Bác... Có được như vậy là nhờ sự đồng lòng, nhất trí cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân khu phố trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước tại địa phương.

Đại hội MTTQVN xã Tân Mỹ (Tân Uyên) nhiệm kỳ 2013-2018: Tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân 

Cập Nhật 01-11-2013

Sáng nay (1-11), Ủy ban MTTQVN xã Tân Mỹ (Tân Uyên) tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX nhiệm kỳ 2013-2018. Đây là đại hội MTTQ điểm của huyện Tân Uyên, nên mọi công tác đã được chuẩn bị chu đáo. Các đại biểu sẽ tập trung thảo luận xây dựng phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới sao cho phù hợp với điều kiện của địa phương và chọn những người tài đức tiếp tục lãnh đạo MTTQVN xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Dân vận khéo tạo sự đồng thuận cao 

Cập Nhật 28-09-2013

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Dầu Tiếng luôn quan tâm đến công tác dân vận, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của địa phương. Hiệu quả từ công tác dân vận đã góp phần vào quá trình thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Cấp biển số xe ngẫu nhiên được sự đồng thuận của người dân 

Cập Nhật 02-07-2013

(BDO) Nhằm tăng tính minh bạch trong việc cấp mới và đổi biển số xe ô tô cho người dân, theo chỉ đạo của Cục Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã từng bước áp dụng quy trình trong việc cấp mới và đổi biển số xe ô tô trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự đồng thuận của nhân dân.

Brazil-Trung Quốc thỏa thuận sử dụng đồng nội tệ 

Cập Nhật 27-03-2013

Brazil và Trung Quốc ngày 26-3 đã ký thỏa thuận sử dụng các đồng nội tệ của mình để thanh toán các hoạt động thương mại song phương có thể lên tới tương đương 30 tỷ USD mỗi năm trong trường hợp xảy ra biến động tại thị trường tài chính thế giới.

Công tác tuyên giáo: Góp phần tạo sự đoàn kết và đồng thuận của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới của Đảng 

Cập Nhật 14-01-2013

Năm 2012 là năm khá “bận rộn” của ngành tuyên giáo Bình Dương với hàng loạt các sự kiện, nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện. Hệ thống tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần định hướng dư luận xã hội, củng cố niềm tin trong quần chúng nhân dân, tạo sự ổn định chính trị tư tưởng và sự đồng thuận trong xã hội...   Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam

Tập trung tuyên truyền tạo sự đồng thuận xã hội 

Cập Nhật 04-01-2013

Ngày 4-1, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2013. Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Hội nghị.

Tìm sự đồng thuận 

Cập Nhật 28-11-2012

Đối thoại thẳng thắn với Công đoàn nhằm hóa giải bức xúc của người lao động là cách doanh nghiệp ổn định quan hệ lao động

Quay lên trên