Kết quả tìm kiếm cho "saigon"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Công ty TNHH Joon Saigon: Sử dụng và tái chế 75% rác thải 

Cập Nhật 22-11-2018

Với tiêu chí phát triển và bảo vệ môi trường, Công ty TNHH Joon Saigon là doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất, gia công may balô túi xách, vali... đã gặt hái nhiều thành công

Tag: Joon Saigon,tái chế,rác thải

Saigon Co.op: Thực hiện khuyến mãi “Tích tem đổi quà” 

Cập Nhật 13-07-2018

Chương trình khuyến mãi “Tích tem đổi quà” lớn nhất trong năm 2018 của Saigon Co.op diễn ra từ ngày 31-5 đến 17-10 tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Khởi tranh giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2014 

Cập Nhật 30-09-2014

Tin từ BTC giải cho biết giải sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30-9, diễn ra tại 12 tỉnh, thành trong phạm vi cả nước.

Tag: bóng đá mini,Cúp Bia Saigon 2014

Triển lãm Saigon Autotech 2014 khai mạc 

Cập Nhật 31-05-2014

Saigon Autotech 2014 lần thứ 10 vẫn duy nhất hãng xe du lịch Subaru làm điểm nhấn của triển lãm giống như những năm trước. Năm nay, nhà phân phối xe hơi Nhật Bản trình làng tại triển lãm hai mẫu xe sedan thế hệ mới nhất là WRX và WRX STI 2015. 

Saigon Co.op cùng ngân hàng phát hành thẻ đồng thương hiệu 

Cập Nhật 01-03-2014

Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, ngoài việc được sử dụng các dịch vụ thanh toán của ngân hàng như thanh toán hàng hóa, dịch vụ, hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, khách hàng sử dụng thẻ này còn được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opMart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết... Ngoài ra khách hàng còn được hưởng các ưu đãi cộng hưởng và tham gia chương trình khuyến mại dành riêng cho thẻ đồng thương hiệu do Saigon Co.op và các ngân hàng phối hợp thực hiện. Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại chi nhánh các ngân hàng này hoặc các Co.opMart và Co.opXtraplus Thủ Đức.

Kịp thời dập tắt vụ cháy tại Công ty gỗ Saigon Furniture 

Cập Nhật 12-09-2013

(BDO) Khoảng 9 giờ sáng 12-9, hỏa hoạn đã bùng phát tại Công ty TNHH tinh chế gỗ & mỹ nghệ xuất khẩu Sài Gòn (Saigon Furniture) tại khu phố 1B, phường An Phú, TX.Thuận An (Bình Dương) khiến hàng chục công nhân đang sản xuất nháo nhào  bỏ chạy khỏi nhà xưởng để thoát thân.

Công ty TNHH Joon Saigon: Sản xuất ngày càng sạch hơn 

Cập Nhật 03-01-2013

   Công ty TNHH Joon Saigon luôn tuyên truyền, giáo dục đến công nhân phân loại rác tại nguồn để bảo vệ môi trường

Mercedes Việt Nam giao S-Class cho Park Hyatt Saigon 

Cập Nhật 03-12-2012

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Park Hyatt và Mercedes-Benz đã hợp tác suốt 5 năm qua, khởi nguồn từ việc bàn giao lô xe đầu tiên gồm năm chiếc S-Class vào năm 2008”. Trong những năm qua, Park Hyatt Saigon đã liên tục lập nhiều kỷ lục mới với các đơn hàng đặt xe Mercedes-Benz theo lô.   Ban lãnh đạo Park Hyatt Saigon và Mercedes- Benz bàn giao lô xe gồm 5 chiếu S-Class trị giá hơn 21 tỷ đồng.

Saigon Park Resort: Hiện đại và truyền thống đan xen 

Cập Nhật 29-09-2012

SaiGon Park Resort (ấp Bình Phước, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bình Dương, một khu vườn sinh thái thiên nhiên được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đương đại và cổ kính càng làm thêm sự quyến rũ và hấp dẫn lạ kỳ.

Quay lên trên