Kết quả tìm kiếm cho "sao Hỏa"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Đường giao thông xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) đang xuống cấp nghiêm trọng: Nguyên nhân vì sao? 

Cập Nhật 15-04-2010

Bài 1: THỦ PHẠM CHÍNH CỦA NHỮNG CON ĐƯỜNG BỊ BĂM NÁT

Giám đốc Công ty Sao Nam Đỗ Thị Kim Loan (phường Định Hòa, TX.TDM): “Để đồng vốn kích cầu không làm khó doanh nghiệp...” 

Cập Nhật 02-02-2010

Trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, Chính phủ đã kịp thời ra tay cứu nguy cho doanh nghiệp (DN) bằng các gói kích cầu thông qua hình thức hỗ trợ lãi suất đã giúp DN trụ được qua cơn sóng gió, tìm cách ổn định và từng bước hồi phục, phát triển! Thời gian gần đây, Chính phủ tiếp tục mở thêm các gói kích cầu xuất khẩu (vì nền kinh tế nước ta phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu) thông qua hình thức hỗ trợ vốn để nhập nguyên liệu, đầu tư máy móc thiết bị đã giúp DN kịp thời nắm bắt cơ hội vì suy giảm kinh tế thế giới đã trực tiếp loại rất nhiều DN ra khỏi thị trường, làm cho “sân chơi” rộng hơn, giá nguyên vật liệu, máy móc thiết bị cũng rẻ hơn; thị trường tiêu thụ sản phẩm cũng nhiều tiềm năng hơn...

Số phận bí hiểm của thiết bị thăm dò sao Hỏa 

Cập Nhật 16-01-2010

Một tàu vũ trụ của Mỹ sẽ được phóng lên vũ trụ để tìm hiểu xem thiết bị thăm dò trên sao Hỏa còn "sống" hay đã ngừng hoạt động.

Phát hiện nước ở xích đạo sao Hỏa cách 3 tỷ năm 

Cập Nhật 08-01-2010

 Căn cứ vào những thông tin hình ảnh không gian 3 chiều do thiết bị quan trắc sao Hỏa thu thập được, các nhà khoa học Anh cho biết cách đây khoảng 3 tỷ năm trên sao Hỏa có thể đã tồn tại rất nhiều hồ nước.

Vì sao các y, bác sĩ Phòng khám Đa khoa Vĩnh Tâm (Đông Hòa, Dĩ An) bị “giam lỏng” trong nhiều giờ liền? 

Cập Nhật 07-12-2009

Các y, bác sĩ Phòng khám Vĩnh Tâm bị “giam lỏng” vào sáng 28-11Khoảng 8 giờ sáng ngày 28-11, gần 10 y, bác sĩ Phòng khám đa khoa Vĩnh Tâm thuộc ấp Đông, xã Đông Hòa, Dĩ An đã bị chủ nhà khóa chặt cửa ra vào!? Sự việc xảy ra đột ngột khiến cho nhiều y, bác sĩ tỏ ra hoang mang, những bệnh nhân đến khám bệnh ở đây cũng lo sợ. Họ đã phải điện cầu cứu công an đến thì cửa mới được mở. Tưởng đã yên nhưng khi công an vừa ra về không lâu, cánh cửa phòng khám này tiếp tục bị chủ nhà khóa chặt lại... Các y, bác sĩ tiếp tục bị “giam lỏng” đến 13 giờ chiều chờ khi có lực lượng 113 đến can thiệp. Theo bác sĩ Trần Thanh Quang, Phó Giám đốc phòng khám thì không ngoài mục đích “đòi lại nhà”. Ngay từ chiều hôm trước, phía chủ nhà đã sai người đến tháo bảng hiệu của phòng khám vứt xuống.

Quay lên trên