Kết quả tìm kiếm cho "smartphone"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 110

Smartphone tầm trung hút khách mùa tựu trường 

Cập Nhật 22-08-2014

Những mẫu smartphone có giá dưới 6-7 triệu đồng đang hút khách hàng là học sinh, sinh viên trong những ngày qua nhờ giá cả hợp lý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản.

Pin trên smartphone sẽ được tăng thời lượng lên gấp đôi 

Cập Nhật 29-07-2014

  Thời gian dùng pin ngắn đang là nỗi ám ảnh lớn với người dùng smartphone - Ảnh: Shuttershock

Philips ra mắt smartphone giá rẻ tại Việt Nam 

Cập Nhật 28-07-2014

Smartphone của Philips có thiết kế nhỏ gọn với hai bên sườn bo tròn giúp ôm sát bàn tay người dùng. Vỏ máy bằng nhựa với nhiều màu sắc trẻ trung. Cả hai model thuộc S-series này đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Samsung sẽ tung ra thị trường smartphone dành riêng cho Việt Nam? 

Cập Nhật 13-07-2014

   Galaxy V rò rỉ tại một chuỗi bán lẻ tại VN.

Ổ cứng mạng hỗ trợ truy xuất dữ liệu từ xa với smartphone 

Cập Nhật 22-03-2014

My Cloud là ổ cứng mạng được phát triển từ phiên bản My Book Live dùng kết nối LAN 1 Gigabit từng được thiết kế cho mạng nội bộ. Giờ đây WD đã phát triển thêm ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng Android/iOS cũng như phần mềm cho PC/MAC nhằm giúp khách hàng có thể truy xuất dữ liệu của mình ở bất cứ đâu, với điều kiện là các thiết bị phải có khả năng truy cập vào Internet. Nhờ vậy mà bạn có thể cố định ổ cứng tại nhà, trong khi vẫn truy xuất vào dữ liệu từ văn phòng làm việc từ xa thông qua kết nối Internet.

Nokia chính thức trình làng smartphone đầu tiên chạy Android 

Cập Nhật 24-02-2014

Sự kết hợp được trông đợi lâu nay giữa Nokia và Android đã có câu trả lời khi hãng điện thoại Phần Lan cho ra mắt bộ đôi smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android của Google, với tên gọi Nokia X và Nokia X+, tại sự kiện đặc biệt đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Những smartphone giá rẻ thay thế cho điện thoại cơ bản 

Cập Nhật 21-02-2014

Trên thị trường hiện không hiếm những mẫu điện thoại thông minh có tầm giá từ 1 đến 2 triệu đồng, chạy hệ điều hành Android, tích hợp nhiều tính năng giải trí, kết nối Internet tốt và có hỗ trợ cả 2 SIM.

Lộ diện ảnh chính thức smartphone chạy Android của Nokia 

Cập Nhật 18-02-2014

Nokia X là một trong những chiếc smartphone đang rất được quan tâm hiện nay, không phải vì tính năng nổi bật, thiết kế hay cấu hình… mà đơn giản đây sẽ là “sự kết duyên” đầu tiên của Nokia và Android, sự kết hợp được rất nhiều người trông đợi.

Phân khúc smartphone giá rẻ Việt Nam hứa hẹn sôi động trong tháng 3 

Cập Nhật 17-02-2014

Theo thông tin vừa được trang công nghệ DigiTimes (Đài Loan) tiết lộ Asus sẽ mang bộ 3 smartphone ZenFone 4, 5 và 6 (tương ứng với kích thước màn hình) đến thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á trong tháng 3 này.

Smartphone tầm trung nhiều ưu đãi dịp giáp Tết 

Cập Nhật 21-01-2014

  Galaxy Win mang phong cách sang trọng.

Quay lên trên