Kết quả tìm kiếm cho "tăng huyết áp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

Tăng huyết áp: “Kẻ giết người” thầm lặng 

Cập Nhật 16-05-2015

Tăng huyết áp (THA) được xem là một trong những bệnh có tỷ lệ tử vong hàng đầu. Bệnh thường diễn biến âm thầm và rất ít người bị THA biết mình bị bệnh do dấu hiệu nhận biết của bệnh không điển hình.

Tag: THA

Bệnh tăng huyết áp cần được phát hiện và điều trị sớm 

Cập Nhật 16-03-2015

Bệnh tăng huyết áp đã và đang có khuynh hướng tăng lên rõ rệt trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam

Tag: tăng huyết áp,đột quỵ,huyết áp

Người già chưa quan tâm đến tăng huyết áp  

Cập Nhật 27-01-2015

bác sĩ Huỳnh Thị Hồng Đào, khoa khám bệnh Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một cho biết, rất nhiều cô bác không quan tâm đến sức khỏe của mình, trong đó có chứng tăng huyết áp rất nguy hiểm nếu “lơ là” nó.

Tag: Cao huyết áp

Năm 2017, có đến 20% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp 

Cập Nhật 12-10-2014

Tại Việt Nam, dự báo đến năm 2017, có đến 20% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp.

Tag: tim mạch,tăng huyết áp

Tăng huyết áp: Yếu tố nguy cơ tim mạch hàng đầu 

Cập Nhật 27-09-2014

Ngày nay, tăng huyết áp (THA) là vấn đề sức khỏe toàn cầu vì nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của con người cũng như tần suất các yếu tố nguy cơ tim mạch gia tăng.

Tag: nguy cơ tim mạch

Cẩn thận với chứng tăng huyết áp thai kỳ 

Cập Nhật 12-04-2014

Tăng huyết áp (HA) là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ mang thai và là nguyên nhân chính gây ra các biến chứng, trong đó nguy hiểm nhất là tiền sản giật. Tuy nhiên, những phụ nữ bị tăng HA đều có thể mang thai và sinh con bình thường nếu họ được kiểm soát HA và được theo dõi sức khỏe chặt chẽ…

Tỷ lệ người Việt cao huyết áp tăng rất nhanh 

Cập Nhật 08-10-2012

GS-TS Nguyễn Lân Việt, Viện trưởng Viện Tim mạch quốc gia, cho biết tỷ lệ người mắc tăng huyết áp ở Việt Nam gia tăng rất nhanh.

Hơn 200 người được tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 06-05-2012

(BDO) Chiều 5-5 tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho người dân đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012. Tại đây, nhiều người đến xem bóng đá đã được các bác sĩ đo huyết áp và giải thích thế nào là tăng huyết áp, tác hại của bệnh tăng huyết áp và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng huyết áp.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước: Tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp cho cổ động viên bóng đá 

Cập Nhật 10-04-2012

Tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, chiều ngày 8-4 bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (HA) (ảnh) cho 60 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V-League 2012. Tại đây, những cổ động viên đã được các bác sĩ BVĐK Mỹ Phước đo HA và giải thích về bệnh tăng HA, tác hại của bệnh và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng HA. Sau 2 lần triển khai thực hiện chương trình đã thu hút được sự quan tâm của người dân. 

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 12-03-2012

(BDO) Chiều 11-3, tại sân vận động Gò Đậu, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho 50 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012.

Quay lên trên