Kết quả tìm kiếm cho "tạo điều kiện thuận lợi"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 99

“Bình Dương sẽ tạo điều kiện thuận lợi để triển khai Dự án đường Vành đai 3” 

Cập Nhật 04-11-2013

Tại buổi làm việc, Chuyên gia giao thông Arto Ahonen, Trưởng Đoàn ADB cho biết, mục đích của chuyến làm việc lần này tại Việt Nam ngoài việc triển khai các nội dung của Dự án hỗ trợ kỹ thuật đường Vành đai 3 TP.HCM, Đoàn còn xây dựng kế hoạch tái định cư và đánh giá những tác động đến môi trường khi triển khai dự án của các địa phương và tiếp thu các ý kiến của lãnh đạo các địa phương khi triển khai dự án. Tổng kinh phí thực hiện Dự án hỗ trợ kỹ thuật là 13,72 triệu USD do ADB tài trợ; trong đó vốn vay ưu đãi (ADF) của ADB là 12,58 triệu USD và vốn đối ứng là 1,14 triệu USD.

Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng: Tiếp tục đổi mới, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 11-09-2013

Trải qua 22 năm hình thành, phát triển, từ chỗ chỉ có 27 doanh nghiệp (DN) làm thủ tục, với tổng kim ngạch đạt trên 24,6 triệu USD, đến nay Hải quan Bình Dương (HQBD) đã thu hút được trên 3.000 DN với tổng kim ngạch đạt trên 24 tỷ USD; góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển và không ngừng lớn mạnh của HQBD với phóng viên Báo Bình Dương, Cục trưởng Cục HQBD Nguyễn Phước Việt Dũng cho biết:

Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư 

Cập Nhật 19-09-2012

(BDO) Sáng nay (19-9), tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã chủ trì hội thảo về đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh. Tham gia hội thảo có ông Dương Ty Cung, Chủ nhiệm văn phòng kinh tế - văn hóa Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) tại TP.HCM; ông Trần Chí Thành, Chi hội trưởng Chi hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương, cùng 20 doanh nghiệp đại diện cho 471 doanh nghiệp Đài Loan đang đầu tư sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn SUN-S tiếp tục phát triển 

Cập Nhật 16-08-2012

Sáng qua (15-8), Chủ tịch Lê Thanh Cung đã tiếp ông Masahiro Mizuno, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn SUN-S (Nhật Bản) và lãnh đạo Công ty TNHH Wonderful Sài Gòn Electrics (một dự án của SUN-S tại Khu công nghiệp VSIP I). Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tiếp lãnh đạo Tập đoàn SUN-S

Kiểm tra tiến độ thi công đường ĐT741 giai đoạn 2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: “Đền bù, giải tỏa phải tạo điều kiện thuận lợi cho dân, đồng thời cũng kiên quyết xử lý các trường hợp cố ý không chấp hành” 

Cập Nhật 05-04-2011

Ngày 4-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có chuyến kiểm tra tiến độ thi công đường ĐT741 giai đoạn 2 có chiều dài 21km từ ngã tư Sở Sao (TX.TDM) đến Cổng Xanh (Phú Giáo). Theo kế hoạch công trình đã hoàn thành vào cuối năm 2010. Đa số hộ đã chấp hành giải tỏa, đền bù, tạo điều kiện tốt cho đơn vị thi công, bên cạnh đó vẫn còn 52 hộ chưa chịu nhận tiền đền bù do chưa thống nhất về giá, sự chênh lệch diện tích giữa thực tế và QSDĐ, khiến công trình còn nhiều chỗ dở dang, không thi công được.

Tân Uyên: Tạo điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút đầu tư 

Cập Nhật 17-12-2010

Huyện Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 4 khóa X, nhiệm kỳ 2010-2015, nhằm đánh giá tình hình xây dựng hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011. Theo đánh giá, trong năm 2010 hoạt động của cả hệ thống chính trị có chuyển biến tích cực, thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị chung năm 2010 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa IX. Tình hình kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh phát triển, ổn định và luôn được giữ vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tạo điều kiện thuận lợi để Vinamit hoạt động trở lại 

Cập Nhật 31-08-2010

Ngày 30-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp với các Sở Tài nguyên và Môi trường, Giao thông - Vận tải, Công an tỉnh, Công ty Becamex IDC... để bàn giải pháp giúp đỡ Công ty Cổ phần Vinamit trong việc giải quyết đấu nối hệ thống xử lý nước thải đã qua xử lý và nước mưa ra hệ thống thoát nước quốc lộ 13. Theo đánh giá của các sở, ngành, trước đây Công ty Vinamit đã có nhiều vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường (như Báo Bình Dương đã thông tin). Phía công ty cũng đã thực hiện các biện pháp khắc phục như xây dựng hệ thống xử lý nước thải, xin đấu nối hệ thống nước thải đã qua xử lý vào hệ thống thoát nước của quốc lộ 13... Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kết luận, hành vi gây ô nhiễm môi trường của Công ty Vinamit trước đây đã được các ngành chức năng kiểm tra, xử lý. Phía công ty cũng đã có thái độ tích cực khắc phục ô nhiễm, kể cả việc đóng cửa nhà máy sản xuất. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu Vinamit thực hiện đúng các cam kết như nâng công suất xử lý nước thải của công ty, bảo đảm khi đấu nối vào hệ thống thoát nước quốc lộ 13, nước thải đã qua xử lý phải đạt loại A, hệ thống phải đạt các tiêu chuẩn, yêu cầu bảo vệ môi trường. Yêu cầu các ngành chức năng của tỉnh tăng cường kiểm tra, giám sát trong quá trình Vinamit đấu nối hệ thống và tạo điều kiện thuận lợi để Công ty Vinamit sớm hoạt động trở lại.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Kho bạc Nhà nước cần tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng giao dịch 

Cập Nhật 15-01-2010

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung vừa có buổi họp kiểm điểm tập thể cán bộ, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước (KBNN) - Chi nhánh Bình Dương năm 2009. Tại buổi họp, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong năm qua của hệ thống KBNN và nêu những vướng mắc, tồn tại cần khắc phục.

Quay lên trên