Kết quả tìm kiếm cho "tạo sức mạnh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Lực lượng an ninh Bình Dương trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử: Mưu trí, dũng cảm tạo nên sức mạnh 

Cập Nhật 30-04-2015

Ngày 13-4-1975, Bộ Chính trị quyết định mở chiến dịch giải phóng Sài Gòn mang tên Chiến dịch Hồ Chí Minh

Tag: chiến dịch Hồ Chí Minh,giải phóng,giải phóng Sài Gòn,Bàu Khai

Văn nghệ tạo nên sức mạnh đoàn kết trong công nhân 

Cập Nhật 10-10-2014

Xác định văn nghệ là một trong những nhu cầu cần thiết, Công ty Cổ phần Cao su Trường Phát luôn phát huy các phong trào văn nghệ trong công nhân do địa phương tổ chức và đã giành được nhiều giải cao

Tag: Van nghe,Cao su Trường Phát

Hợp tác giúp tạo nên sức mạnh 

Cập Nhật 16-06-2014

   Khởi động chương trình “Tiếp sức mùa thi 2014” của Đại học Quốc gia TP.HCM

Đại đoàn kết - cốt lõi tạo nên sức mạnh 

Cập Nhật 18-11-2013

Đại đoàn kết là truyền thống cực kỳ quý báu của dân tộc ta. Trong suốt chiều dài lịch sử hàng ngàn năm xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, đại đoàn kết toàn dân là yếu tố cốt lõi để tập hợp sức mạnh của mọi tầng lớp nhân dân, tạo nên sức mạnh toàn dân tộc. Đoàn kết đã trở thành truyền thống văn hóa, động lực phát triển của đất nước.

Tạo sức mạnh tổng hợp để đối phó thách thức chung 

Cập Nhật 02-06-2013

Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh nhấn mạnh thế kỷ 21 sẽ là thế kỷ hợp tác, phát triển của châu Á-Thái Bình Dương. Về địa chính trị, châu Á-Thái Bình Dương có 3 ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an LHQ. Về tương lai phát triển, châu Á-Thái Bình Dương tập trung nhiều nước có công nghệ cao và trình độ quản lý tiên tiến với số lao động hùng hậu và tài nguyên dồi dào. Đây là những nhân tố quyết định để châu Á-Thái Bình Dương trở thành một trong những trung tâm phát triển của thế giới. Với vị thế chiến lược và tiềm năng to lớn đó, cùng với hòa bình, hợp tác và phát triển là xu thế chủ đạo, châu Á-Thái Bình Dương đang đứng trước vận hội lớn để đóng góp có tính chất quyết định vào sự phát triển của thế giới trong thế kỷ 21. Tuy nhiên, châu Á-Thái Bình Dương chưa có sự ổn định một cách đầy đủ, cũng chưa có sự ổn định một cách bền vững.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân 

Cập Nhật 05-07-2012

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Văn Nhị thông qua báo cáo kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; thông qua báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

"Đại đoàn kết là cốt lõi tạo nên sức mạnh dân tộc" 

Cập Nhật 10-11-2011

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, tối 9-11, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại các Khu dân cư số 10, 11, 12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Huy động hệ thống chính trị phòng chống tội phạm - tạo thêm sức mạnh vô song 

Cập Nhật 28-10-2010

Ngày 26-10, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 48 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên Bộ Chính trị ra chỉ thị chỉ đạo chuyên sâu về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và điều hành của Chính phủ, hiệu quả phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội ở cơ sở có sự chuyển biến rõ nét; chất lượng công tác điều tra, xử lý tội phạm ngày càng nâng cao... Song trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục quan tâm đến an ninh quốc gia, vừa đẩy mạnh công tác bảo vệ trật tự an toàn xã hội, chú ý loại bỏ những nhân tố phát sinh tội phạm trong tình hình mới.

Quay lên trên