Kết quả tìm kiếm cho "tập trận chung"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Lần đầu tiên Nga và Trung Quốc tiến hành tập trận chung 

Cập Nhật 22-04-2012

Khoảng 20 chiến hạm và tàu hỗ trợ của hai nước, cùng 4.000 binh sĩ Hải quân Trung Quốc tham gia cuộc tập trận.

Triều Tiên lên án kế hoạch tập trận chung Mỹ - Hàn 

Cập Nhật 29-01-2012

Ngày 28-1, CHDCND Triều Tiên đã lên án việc Mỹ và Hàn Quốc tổ chức các cuộc tập trận chung vào tháng tới, coi đây là hành động "đe dọa chiến tranh hạt nhân" có thể đẩy bán đảo Triều Tiên vào miệng hố chiến tranh.

Mỹ-Nhật tập trận chung lớn chưa từng có 

Cập Nhật 03-12-2010

Hôm nay, Nhật Bản và Mỹ bắt đầu loạt cuộc tập trận lớn nhất từ trước đến nay, chủ yếu trong hải phận ngoài khơi duyên hải phía nam Nhật Bản, gần Bán đảo Triều Tiên. Trung Quốc đã lập tức lên tiếng phản đối động thái này.

Mỹ-Hàn bắt đầu tập trận hải quân chung, bất chấp phản đối của Triều-Trung 

Cập Nhật 28-11-2010

“Cuộc tập trận bắt đầu lúc 6 giờ sáng (giờ địa phương) với tàu sân bay USS George Washington của Mỹ cùng các tàu chiến của chúng ta trên biển Hoàng Hải”, một quan chức thuộc Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân của Hàn Quốc được hãng tin Yonhap dẫn lời nói.

Không quân Nga - Mỹ lần đầu tiên tập trận chung 

Cập Nhật 04-08-2010

Hãng RIA Novosti của Nga đưa tin, Bộ chỉ huy Phòng không Bắc Mỹ (NORAD) và lực lượng Không quân Nga lần đầu tiên sẽ tiến hành cuộc tập trận chung phòng thủ trên không.

Mỹ công bố kế hoạch tập trận chung với Hàn Quốc 

Cập Nhật 21-07-2010

Cuộc tập trận có tên “Tinh thần vô địch” sẽ có khoảng 8.000 binh lính tham gia bao gồm lực lượng Lục quân, Không quân và Hải quân; cùng hơn 20 tàu chiến và khoảng 200 máy bay chiến đấu.

Công tác Mặt trận: Đa dạng hóa hình thức tập hợp quần chúng 

Cập Nhật 18-01-2010

Có thể nói, trong năm qua, Ủy ban MTTQ các cấp đã thực hiện tốt công tác Mặt trận trên nhiều lĩnh vực, nhất là hướng hoạt động của mình về cơ sở, đưa ngày hội đại đoàn kết toàn dân đến mọi nhà. Đồng thời, tích cực trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, vận động nhân dân ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”...

Quay lên trên