Kết quả tìm kiếm cho "tặng xe đạp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại xã Phước Sang 

Cập Nhật 11-05-2012

Góp phần gìn giữ và tăng cường tình nghĩa quân dân, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC vừa dẫn đầu đoàn công tác khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho học sinh nghèo xã Phước Sang, huyện Phú Giáo.

VP Bank trao tặng 10 xe đạp cho học sinh khó khăn 

Cập Nhật 18-07-2011

(BDO) Sáng nay (18-7), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ trao tặng quà (ảnh) cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập tốt trên địa bàn thị xã Thủ Dầu Một, mỗi phần quà là một xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng) và 10 quyển tập.

Tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 16-12-2010

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh nghèo có thêm điều kiện đến trường, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 em học sinh nghèo trường tiểu học Tân Định (Bến Cát). Tổng trị giá quà tặng lần này là 75 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các Mạnh Thường Quân trên địa bàn như Cửa hàng vật liệu xây dựng Bãi Bực (Tân Định), Công ty Bất động sản Thành Tuấn ở huyện Bến Cát, ông Trần Ngọc Thành (Hiệp Thành, TX.TDM) và Công ty sản xuất xe đạp Asama (KCN Sóng Thần, Dĩ An) đóng góp.

Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương: Tặng 20 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 27-08-2010

Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp, tổng trị giá 20 triệu đồng, cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Giáo. Toàn bộ kinh phí do Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh vận động Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa ủng hộ.

Trao tặng xe đạp cho trẻ em mồ côi 

Cập Nhật 19-08-2010

Ngày 18-8, Hội Bảo trợ Người tàn tật - Trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh (HBT) phối hợp với Phòng Lao động thương binh - xã hội huyện Tân Uyên tổ chức trao tặng 20 xe đạp (1 triệu đồng/xe)  cho trẻ em mồ côi, con người tàn tật và con bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Dương, Công ty TNHH Minh Long  I và một số mạnh thường quân đã tài trợ kinh phí cho đợt trao tặng này. Đây là việc làm thường xuyên do HBT tổ chức vào đầu năm học mới nhằm giúp cho các em học sinh mồ côi, con nhà nghèo có được phương tiện đi lại, thuận lợi trong việc học tập. Được biết, đầu năm học 2010-2011, HBT sẽ tổ chức vận động và trao tặng mỗi huyện, thị 20 xe đạp. Huyện Tân Uyên là địa phương được trao tặng đầu tiên.

Quay lên trên