Kết quả tìm kiếm cho "tồn tại"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 149

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần giải quyết tồn tại KCN và Khu TĐC Tân Đông Hiệp B trước quý I – 2013 

Cập Nhật 24-08-2012

Chiều 22-8, lãnh đạo UBND tỉnh, các ngành chức năng và UBND TX.Dĩ An đã có cuộc họp về tình hình thực hiện dự án Khu công nghiệp (KCN) và Khu tái định cư (TĐC) Tân Đông Hiệp B. Dù đã có quyết định phê duyệt từ năm 2005, nhưng do thay đổi nhiều chủ đầu tư, đến nay việc giải tỏa đền bù (GTĐB) cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng của KCN và Khu TĐC Tân Đông Hiệp B vẫn chưa hoàn thiện. KCN đã GTĐB được 150,2 ha (92%). Khu TĐC đã GTĐB được 32,8 ha (94,7%). Đặc biệt đường ra của KCN do vướng GTĐB vẫn chưa được thi công. Hiện KCN đang mượn đường KDC Đông An và cổng KCN đặt ngay cổng xe lửa.

Tôn vinh 18 chủ trang trại tiêu biểu tại Bình Dương 

Cập Nhật 17-07-2012

(BDO) Sáng nay (17-7), tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tôn vinh 18 chủ trang trại tiêu biểu với những mô hình phát triển kinh tế trang trại nổi bật, có hiệu quả, đóng góp quan trọng cho sự lớn mạnh của mô hình này tại Bình Dương nói riêng và cho lĩnh vực phát triển nông nghiệp của tỉnh nhà nói chung.

Sao đề tồn tại như thế? 

Cập Nhật 15-05-2012

(BDO) Lại thêm một trường hợp trọng tài bị hành hung táo tợn trên đường, lần này là các cổ động viên chứ không phải là cầu thủ ở trên sân cỏ nữa. Những người “gây chuyện” chính là các fan của đội bóng thành phố cảng Hải Phòng, theo lời xác nhận của các thành viên ban tổ chức giải, tổ trọng tài điều khiển trận Hải Phòng thua Đồng Tháp 0-3 trên sân Cao Lãnh.

Thị trường lao động: Những nghịch lý tồn tại 

Cập Nhật 12-05-2012

Gần 70% lao động cả nước chưa qua đào tạo đã không đáp ứng được nhu cầu và đòi hỏi của thị trường lao động toàn ngành kinh tế, dẫn đến thị trường lao động hiện nay đang tồn tại những bất cập khó tháo gỡ.

Cần thay đổi mạnh để tồn tại! 

Cập Nhật 27-02-2012

Gần một ngày trước chuyến hành quân đến Cần Thơ làm khách của đội bóng Tây đô, lãnh đạo CLB TDC Bình Dương đã đi đến một quyết định chẳng đặng dừng, nhưng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đó là thay tướng để cầu mong đổi thay được vận hạn của đội nhà đang trong cơn bĩ cực. Sau nhiều giờ bàn bạc, thăm dò, cuối cùng lãnh đạo CLB đã đồng ý chấp nhận đơn từ chức của HLV Nguyễn Minh Dũng và HLV Võ Hồng Phúc sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng dẫn dắt CLB TDC Bình Dương thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia kể từ vòng đấu thứ 7 với chuyến làm khách hứa hẹn lành ít dữ nhiều trên sân Cần Thơ.

Mỹ và Trung Quốc sẽ giải quyết các vấn đề tồn tại 

Cập Nhật 15-02-2012

 Mỹ hoan nghênh sự phát triển của Trung Quốc Tiếp tục chuyến thăm Mỹ, ngày 14-2, Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp với Tổng thống nước chủ nhà Barack Obama.

Lưu vực hệ thống sông Đồng Nai: Vẫn tồn tại nguy cơ bức tử 

Cập Nhật 05-12-2011

Trải dài trên địa bàn nhiều tỉnh, lưu vực hệ thống sông Đồng Nai (LVHTSĐN) chịu ảnh hưởng mạnh của nhiều nguồn tác động trên toàn lưu vực. Bên cạnh ô nhiễm chất lượng nước, sông Đồng Nai còn gặp nhiều vấn đề hết sức quan trọng khác như rừng đầu nguồn, chế độ dòng chảy...

Việt Nam ghép thành công van tim tự thân, tồn tại suốt đời 

Cập Nhật 12-11-2011

Thay vì ghép van tim nhân tạo, các bác sĩ Viện Tim mạch Bạch Mai đã lấy van động mạch phổi của chính bệnh nhân ghép vào đường ra tâm thất trái. Người bệnh không phải dùng thuốc chống đào thải suốt đời, đặc biệt van này sẽ lớn lên cùng cơ thể.

Bạo động tôn giáo nghiêm trọng tại Ai Cập, hơn 20 người chết 

Cập Nhật 10-10-2011

Ít nhất 23 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương hôm qua tại thủ đô Cairo, trong vụ bạo động nghiệm trọng nhất kể từ khi Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak bị lật đổ hồi tháng 2.

Quay lên trên