Kết quả tìm kiếm cho "tổng kết thi đua"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 92

TX.Thuận An: Tổng kết công tác cải cách hành chính và công tác thi đua khen thưởng năm 2013 

Cập Nhật 07-03-2014

Sáng 6-3, UBND TX.Thuận An đã tổng kết công tác cải cách hành chính và công tác thi đua khen thưởng năm 2013.

Tổng kết thi đua cụm các Hội Nhà báo Đông Nam bộ 2013: Nhiều tác phẩm đoạt Giải Báo chí quốc gia 

Cập Nhật 28-02-2014

Trong năm 2013, các hội viên HNB trong cụm đã có những đóng góp tích cực cho thành tựu chung của báo chí địa phương cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo công chúng. Các HNB trong cụm luôn quan tâm thúc đẩy các hoạt động đi thực tế sáng tác, tìm kiếm đề tài, thường xuyên bồi dưỡng, trao dồi trình độ chính trị, nghiệp vụ cho hội viên. Toàn cụm có khoảng 100 tác phẩm dự thi Giải Báo chí quốc gia lần VII năm 2012, trong đó có gần 15 tác phẩm đoạt giải cao. Trong năm qua, từng cấp hội luôn chú ý cổ vũ việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện 9 điều quy định về đạo đức của người làm báo. Nhờ đó toàn cụm không có hội viên HNB vi phạm kỷ luật, đạo đức người làm báo…

Tổng kết phong trào thi đua năm 2013 khối các doanh nghiệp Nhà nước thuộc tỉnh 

Cập Nhật 25-02-2014

(BDO) Sáng 25-2, Khối các doanh nghiệp Nhà nước thuộc tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Tới dự có ông Trần Trọng Lâm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng của tỉnh cùng các lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng 13 doanh nghiệp trong khối (ảnh).

Cụm thi đua II khối nội chính: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2013 

Cập Nhật 15-01-2014

Cụm thi đua II khối nội chính gồm 9 thành viên. Trong năm 2013 cụm đã làm tốt công tác xây dựng Ban Chỉ huy quân sự cơ quan vững mạnh về chính trị, công tác phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng đứng chân trên địa bàn; đẩy mạnh phong trào “Dân chủ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả” gắn với phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; bảo đảm đầy đủ đời sống văn hóa tinh thần cho chiến sĩ lực lượng tự vệ.

Thị xã Dĩ An: Cụm thi đua số 2 tổng kết phong trào thi đua quyết thắng 2013 

Cập Nhật 11-01-2014

Trong năm qua, phong trào TĐQT được các đơn vị tổ chức triển khai nghiêm túc thông qua các nội dung như xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện tốt đời sống vật chất tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh phong phú, thi đua hoàn thành tốt công tác bảo đảm kỹ thuật. Năm 2013, tình hình an ninh trật tự, an toàn trong các cơ quan được bảo đảm, công tác phòng chống cháy nổ luôn được chú trọng. Kết quả huấn luyện và tham gia các hội thao quân sự quốc phòng đạt chất lượng tốt, trong đó nổi bật là đơn vị tự vệ Thị ủy Dĩ An, Công ty Giày Thái Bình, Ga Sóng Thần...

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác thi đua - khen thưởng 

Cập Nhật 26-12-2013

Tại Bình Dương, trong năm qua phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo và ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các phong trào thi đua, hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc được tổ chức sôi nổi, thiết thực được các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân tích cực hưởng ứng. Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến đã có nhiều chuyển biến rõ nét; có sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan làm công tác TĐKT với các cơ quan truyền thông để truyền tải thông tin.

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Tổng kết công tác thi đua năm 2013 

Cập Nhật 25-12-2013

Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2013, đề ra định hướng hoạt động năm 2014. Ông Phan Thành Sơn, Chủ tịch Hội CCB tỉnh chủ trì hội nghị.

Cụm thi đua II: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2013 

Cập Nhật 04-12-2013

Cụm thi đua II, gồm: Phòng Chính trị (cụm trưởng), Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần, Phòng Kỹ thuật, trường Quân sự và Trung đoàn Bộ binh 6 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vừa tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2013.

Khối thi đua quân sự địa phương quân khu 7: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2013 

Cập Nhật 27-11-2013

Tại Bộ CHQS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khối thi đua các tỉnh, thành phố thuộc Quân khu 7 vừa tổchức tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2013.

Cụm thi đua số 9 Bộ Công an: Tổng kết phong trào thi đua năm 2013 

Cập Nhật 12-11-2013

 Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2013 của Cụm thi đua số 9 - Bộ Công an

Quay lên trên