Kết quả tìm kiếm cho "từ thi đua"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Ký kết giao ước thi đua năm 2013 ngành tư pháp khu vực miền Đông Nam bộ 

Cập Nhật 09-03-2013

Sáng 8-3, tại UBND tỉnh, ngành tư pháp các tỉnh miền Đông Nam bộ đã phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2013. Tham dự lễ ký kết có ông Phạm Quý Tỵ - Thứ trưởng Bộ Tư pháp và đại diện ngành tư pháp các tỉnh trong khu vực.

Những điển hình từ phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 19-12-2012

Qua 3 năm thi đua quyết thắng, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhì; Tỉnh ủy tặng cờ Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc 5 năm liền, 1 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Chiến công hạng ba thời bình; 1.971 cá nhân và 1.432 tập thể được các cấp khen thưởng. Chúng tôi xin giới thiệu 2 trong những gương điển hình cá nhân đó.

Trưởng thành từ phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 07-11-2012

Hàng ngày, sau giờ làm việc nếu ai có dịp đến thăm Ban CHQS huyện Bến Cát chắc hẳn sẽ bắt gặp hoạt động tăng gia sản xuất, chăm sóc vườn hoa cây cảnh của cán bộ, chiến sĩ nơi đây diễn ra hết sức sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao. Và trong sự hăng say lao động có gương mặt khá quen thuộc của trung tá Nguyễn Thanh tâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS huyện. Là cán bộ chỉ huy nhưng anh luôn có mặt tham gia nhiệt tình công tác này với cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Nhờ đó phong trào tăng gia sản xuất và xây dựng quản lý doanh trại chính quy xanh - sạch - đẹp đạt hiệu quả thiết thực, là một trong những đơn vị điển hình của LLVT tỉnh.

Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2012: Các doanh nghiệp Nhà nước đạt và vượt khối lượng từ 50% trở lên 

Cập Nhật 06-09-2012

Sáng qua (5-9), tại Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), Khối thi đua các doanh nghiệp (DN) Nhà nước tỉnh đã sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Báo cáo cho biết, trước tình hình kinh tế khó khăn, nhưng các DN đã phát động và ký kết giao ước thi đua về phong trào thi đua lao động giỏi, thi tay nghề vàng, thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, hạ giá thành sản phẩm, đặc biệt là thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Nhờ vậy, các DN Nhà nước đều đạt và vượt khối lượng từ 50% trở lên so chỉ tiêu năm 2012.

TX.Thuận An: Hiệu quả từ phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 05-06-2012

Nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi, nhiều hộ nông dân trên địa bàn TX.Thuận An đang ngày càng “ăn nên làm ra”.

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Hiệu quả từ thi đua “Làm theo Bác” 

Cập Nhật 13-12-2011

Phát động thi đua từ năm 2010, phong trào thi đua “Làm theo Bác” ở Đảng bộ khối Các cơ quan (ĐBKCCQ) tỉnh ngày càng đi vào thực chất, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cuộc sống thường ngày đối với mỗi cán bộ, đảng viên (ĐV).

Từ phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo: Sáng kiến nhiều, hiệu quả cao 

Cập Nhật 01-12-2011

Tích cực thực hiện phong trào thi đua, công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) trong tỉnh đã năng động trong việc sáng tạo, cải tiến phương pháp hoạt động, đem lại nhiều giá trị cho đơn vị, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.  Thực hiện phong trào thi đua, CNVC-LĐ đã có nhiều đề tài, sáng kiến tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao, cải thiện điều kiện làm việc, giảm thiểu ô nhiễm môi trường...  

Lực lượng vũ trang huyện Dầu Tiếng: Hiệu quả từ phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 02-11-2011

Với 2 chủ đề lớn “Một tập trung, hai khâu đột phá”; “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng”, lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Dầu Tiếng đã chú trọng vào các mặt huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, tuyển quân, gắn xây dựng tổ chức Đảng bộ trong sạch vững mạnh với đơn vị vững mạnh toàn diện.  Mô hình học cụ cho huấn luyện chiến đấu của LLVT huyện

Hiệu quả từ một phong trào thi đua 

Cập Nhật 08-10-2011

Phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” được Đảng ủy và Giám đốc Công an tỉnh phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng ngay từ đầu năm, được chia thành 3 đợt, gắn với các sự kiện trọng đại của đất nước và của ngành, mỗi đợt đều có những khẩu hiệu hành động cụ thể. Theo đó, đợt 1 với khẩu hiệu “Thi đua lập công mừng xuân, dâng Đảng, dâng Bác kính yêu”; đợt 2 với khẩu hiệu: “Nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân, vì nhân dân, dựa vào dân để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội” và đợt 3 với khẩu hiệu “Thi đua nước rút, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2011”.

Quay lên trên