Kết quả tìm kiếm cho "thả rong"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Bò thả rong: Nguy hiểm rình rập người tham gia giao thông 

Cập Nhật 13-11-2013

Việc bò xuống phố đôi khi gây ngạc nhiên với người lạ qua đoạn đường này, nhưng đối với chúng tôi thì không phải là chuyện mới, bởi chúng tôi đã có lần té ngã vì đàn bò. Vào buổi sáng và nhất là xế chiều, từng đàn bò đi hàng ngang trên đường khiến người đi đường bối rối. Người dân cho biết họ rất bức xúc vì gặp phải đàn gia súc đi lộn xộn này. Mỗi lần đàn bò xuất hiện, người lưu thông nếu phát hiện từ xa thì phải dừng lại rất mất thời gian. Có trường hợp, bò ở trong vườn cây đột ngột lao ra giữa đường và gây tai nạn với người đi đường. Nhiều lần báo chí cũng đã thông tin nhiều vụ tai nạn giao thông do người lái xe va chạm với súc vật té ngã gây hư hỏng tài sản, thậm chí có trường hợp bị thương rất nặng nhưng thực trạng bò xuống phố vẫn chưa được khắc phục do ngành chức năng rất khó quản lý tình trạng này. Muốn quản lý đàn bò đòi hỏi người chủ phải có ý thức với cộng đồng, nhưng qua các vụ việc xảy ra, cho thấy người chăn nuôi thiếu sự quan tâm, quản lý đàn gia súc. Nhiều lần người đi đường bắt gặp đàn bò đi trên đoạn đường dài khoảng hơn 500m nhưng vẫn không thấy người chăn thả gia súc đâu cả, khiến bò chạy lung tung và gây tai nạn…

Gặp nạn vì bò thả rong 

Cập Nhật 25-09-2013

(BDO) Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 25-9, tại TPM Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu. Vào thời điểm trên, anh Phạm Minh Cát điều khiển xe máy đi từ hướng Phường Phú Tân về Tân Hiệp, tới đoạn đường tạo lực 2B thuộc Phường Phú Tân thì bất ngờ có một đàn bò băng ngang qua đường khiến anh Cát bị té ngã do không xử lý kịp (ảnh).

Paris Hilton thả rông vòng một diễu phố 

Cập Nhật 13-10-2010

Paris Hilton người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng mới đây lại khiến nhiều người phải sốc trước cảnh cô để vòng một "hóng mát" tung tăng cùng chú cún cưng đi mua sắm.

Quay lên trên