Kết quả tìm kiếm cho "thị xã thủ dầu một"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Thị xã Thủ Dầu Một: Đến năm 2012 có 2 dự án nhà ở cho người thu nhập thấp 

Cập Nhật 31-03-2010

Ông Lê Quang Lai, Ban Quản lý dự án Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), cho biết dự án khu nhà ở An Sinh, xây dựng cho người có thu nhập thấp tại xã Chánh Mỹ, TX.TDM với quy mô xây dựng khoảng trên 3 ha, tổng diện tích sàn trên 95.000m2, vốn đầu tư xây dựng ước tính 555 tỷ đồng do HUD làm chủ đầu tư đã khởi công vào tháng 11-2009. Công trình được thi công trong 2 năm 2010-2011 và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào năm 2012.

Thị xã Thủ Dầu Một: Triển khai học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 26-03-2010

- Ban đại diện Người cao tuổi huyện Dầu Tiếng tổ chức học tập chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh

Thanh niên thị xã Thủ Dầu Một: Ra quân xóa các biển quảng cáo sai quy định 

Cập Nhật 06-03-2010

Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên (TTN) TX.TDM vừa tổ chức lễ phát động thực hiện TTN năm 2010 để chính thức khởi động các hoạt động sôi nổi, thiết thực của tuổi trẻ thị xã. Tại lễ phát động TTN năm nay TX.TDM tập trung các nội dung: bảo vệ môi trường, chỉnh trang đô thị. Tham gia chương trình có Ban Chỉ đạo TTN TX.TDM và hơn 500 ĐVTN trường THPT Võ Minh Đức và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Lãnh đạo thị xã Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, chúc mừng Hội Tương tế người Hoa nhân dịp Lễ hội rằm tháng Giêng 

Cập Nhật 26-02-2010

Bí thư thị ủy Trần Văn Lợi trao lẵng hoa mừng Hội Tương tế người Hoa TX.TDMĐoàn lãnh đạo thị xã Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Ban trị sự chùa Bà Bưng Cầu và Hội Tương tế người Hoa chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (phường Phú Cường) nhân dịp Lễ hội rằm tháng Giêng. Tại các nơi đến, đoàn đã tặng lẵng hoa và chúc sức khỏe các thành viên trong Ban trị sự các chùa, mong muốn cộng đồng người Hoa tiếp tục đóng góp vào các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại; tiếp tục duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tổ chức thành công Lễ hội rằm tháng Giêng.

Phú Giáo, Thuận An, thị xã Thủ Dầu Một: Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 

Cập Nhật 03-02-2010

- Huyện Phú Giáo đón nhận Huân chương Lao động hạng III

Thị xã Thủ Dầu Một: Năm 2010, tập trung thực hiện văn minh đô thị 

Cập Nhật 14-01-2010

Sáng 13-1, UBND thị xã Thủ Dầu Một đã tổ chức sơ kết 6 tháng thực hiện Chỉ thị số 01/CT-UBND thị xã về việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo đảm giữ gìn vệ sinh sạch đẹp trên địa bàn đến năm 2010. Xác định việc triển khai thực hiện chỉ thị nhằm góp phần xây dựng thị xã thành một thành phố văn minh, hiện đại trong tương lai nên các ngành, các địa phương đã tập trung đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân nhằm phát động toàn dân tích cực tham gia thực hiện nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn vệ sinh sạch đẹp ở gia đình và nơi công cộng. Kết quả 6 tháng qua các địa phương đã tổ chức được 570 đợt ra quân, huy động 23.640 lượt người tham gia tổng vệ sinh đường phố. Các lực lượng chức năng còn tăng cường phối hợp, tổ chức gần 4.000 đợt kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính trên 5.100 trường hợp với tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng.

Thị xã Thủ Dầu Một: Trên 97% đảng viên tham gia “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 11-01-2010

Ông Bùi Thanh Nhân, Bí thư Chi bộ Công đoàn các KCN tỉnh trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mớiBan Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thị xã Thủ Dầu Một đã có buổi họp thông qua báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động. Theo báo cáo của BCĐ thị xã, qua triển khai học tập chuyên đề về “Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân” đã có trên 3.100 lượt đảng viên tham gia học tập (trừ những đảng viên được miễn sinh hoạt) và 2.200 lượt cán bộ công chức tham gia học tập. 100% các chi, Đảng bộ, đảng viên, cán bộ công chức xây dựng nội dung chủ đề “làm theo” gắn với thực hiện nhiệm vụ, công tác, phù hợp với chủ đề của năm. 100% chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy xây dựng quy chuẩn đạo đức phù hợp với đặc điểm của cơ quan đơn vị và đóng thành tấm bảng lớn đặt ở nơi trang trọng của trụ sở làm việc, cơ quan, trường học và văn phòng khu ấp.

Quay lên trên