Kết quả tìm kiếm cho "thực nghiệm"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 203

Ngày đầu tiên thực hiện quy định về việc thay đổi giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh: Nghiêm túc, đúng quy định 

Cập Nhật 03-06-2014

   Cán bộ tiếp nhận hồ sơ ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên thực hiện nghiêm túc giờ làm việc theo quy định mới Ảnh: K.VÂN

Thực hiện nghiêm các quy định về nghỉ hưu và kéo dài thời gian công tác 

Cập Nhật 14-05-2014

Bộ Nội vụ vừa có Công văn số 1448/BNV-CCVC gửi các bộ, ngành, địa phương, các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước về việc giải quyết chế độ nghỉ hưu đối với công chức, viên chức, người quản lý trong doanh nghiệp Nhà nước đang kéo dài thời gian công tác.

TP.Thủ Dầu Một: Thi thực hành thí nghiệm lý - hóa- sinh 

Cập Nhật 18-03-2014

(BDO) Ngày 18-3, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.TDM tổ chức thi thực hành thí nghiệm các môn: lý - hóa- sinh. Dự thi có 78 học sinh lớp 9 của 13 trường THCS trên địa bàn thành phố.

Trạm thực nghiệm và huấn luyện chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp: Hướng phát triển đột phá cho hoạt động khuyến nông 

Cập Nhật 14-03-2014

Không chỉ là nơi lưu giữ, trình diễn các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao, nông nghiệp đô thị mà trạm còn là nơi để bà con nông dân có thể học hỏi, thực hành sản xuất trực tiếp sau khi lĩnh hội lý thuyết từ cán bộ khuyến nông.   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (trước, bên phải) khảo sát khu đất thực hiện dự án Trạm thực nghiệm chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp Bình Dương

Liên đoàn lao động huyện Bến Cát: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 11-03-2014

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bến Cát vừa tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong việc triển khai, tổ chức và thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tại các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp. Tại buổi tọa đàm, đại diện các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp đã trao đổi kinh nghiệm, khẳng định hiệu quả của việc thực hiện phong trào “hai giỏi” trong các công đoàn cơ sở, đồng thời nêu lên những tồn tại, hạn chế và kiến nghị giải pháp, định hướng trong thời gian tới để thực hiện phong trào tốt hơn trong công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp.

Bình Dương: Đầu tư trạm thực nghiệm và chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp 

Cập Nhật 08-03-2014

Trạm cũng chính là địa điểm thích hợp để cán bộ khuyến nông trực tiếp hướng dẫn thực hành, thực nghiệm cho người nông dân tiếp thu các tiến bộ khoa học, kỹ thuật nông nghiệp mới. Được biết, hiện UBND tỉnh đã giao cho Trung tâm Khuyến nông Bình Dương quỹ đất hơn 16 ha tại xã Long Nguyên, Bến Cát để triển khai dự án trên.

Thực hiện nghiêm Công điện về phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 21-02-2014

  Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu thực hiện nghiêm Công điện của Thủ tướng về phòng chống dịch cúm gia cầm

Thủ tướng đôn đốc thực hiện nghiêm nhiệm vụ sau nghỉ Tết 

Cập Nhật 10-02-2014

Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành nhanh chóng lấy lại khí thế lao động, sản xuất và không sử dụng ngân sách vào việc tổ chức lễ hội.

Yêu cầu thực hiện nghiêm tiết kiệm, chống lãng phí dịp Tết 

Cập Nhật 03-01-2014

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh, đã ký ban hành Công văn số 178-CV/TW yêu cầu: các tỉnh ủy, thành ủy, các ban đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Trung ương, các đảng ủy đơn vị sự nghiệp Trung ương thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng và Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tổ chức tốt các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014:

Trại thực nghiệm chuyển giao tiến bộ kỹ thuật nông nghiệp: Nơi trình diễn các mô hình tiêu biểu để người dân học tập và làm theo 

Cập Nhật 19-12-2013

 Chiều qua (18-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) nhằm xem xét phương án hoạt động của Trại thực nghiệm chuyển giao tiến bộ kỹ thuật nông nghiệp. Theo đó, ông Trần Văn Nam đồng ý với phương án thành lập và sự cần thiết của trại thực nghiệm; đồng thời nhấn mạnh để trại thực nghiệm hoạt động đạt hiệu quả cao cần phải xác định rõ chức năng, nhiệm vụ của trại, trong đó chú trọng công tác xã hội hóa - hợp tác, hợp đồng với các tập thể, cá nhân trong việc giới thiệu các tiến bộ khoa học kỹ thuật nông nghiệp; trình diễn các mô hình sản xuất tiêu biểu mang lại hiệu quả kinh tế cao để người dân học tập và làm theo…

Quay lên trên