Kết quả tìm kiếm cho "tham ô"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thăm 4 nước Đông Nam Á 

Cập Nhật 20-08-2013

 Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel. Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel sẽ công du bốn nước Đông Nam Á là Malaysia, Indonesia, Brunei và Philippines từ ngày 24-30/8.

Việt Nam tham dự Hội chợ Trung Quốc-Nam Á lần thứ nhất 

Cập Nhật 06-06-2013

Sáng nay (6-6), tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đã tham dự Lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc-Nam Á lần thứ nhất và Hội chợ giao dịch hàng hóa Côn Minh 2013. Tham dự lễ khai mạc có Phó Thủ tướng Trung Quốc Mã Khải, lãnh đạo nhiều nước Đông Nam Á, Nam Á, và đại diện giới doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành của Trung Quốc và 43 quốc gia trong khu vực.

U14 Quốc gia tham dự Đại hội thể thao Trẻ Châu Á 

Cập Nhật 19-04-2013

Ngoài ra Việt Nam còn tham dự ở các môn: Thể thao dưới nước, Điền kinh, Cử tạ, Đấu Kiếm, Bắn súng, Judo, Cầu lông...

Tôn Đông Á tham dự Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2013 

Cập Nhật 27-03-2013

Nhằm giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm chiến lược tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại (NOF), thân thiện môi trường, phục vụ nhu cầu của ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng tại miền Bắc, Tôn Đông Á đã đăng ký tham dự Hội chợ triển lãm Quốc tế VietBuild 2013 về xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội thất, diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 28-3 đến 1-4. Ngoài việc tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Tôn Đông Á còn giới thiệu dự án Nhà máy II tại KCN Đồng An II, TP.Thủ Dầu Một, công suất 200.000 tấn sản phẩm/năm, với tổng giá trị đầu tư 100 triệu USD. Giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành vào giữa năm 2014 và toàn bộ dự án dự kiến hoàn thành vào năm 2016. Dự án này sẽ góp phần đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, đưa Tôn Đông Á trở thành đơn vị sản xuất thép có sản lượng và chất lượng hàng đầu của Việt Nam..

Chi đoàn Ngân hàng Đại Á chi nhánh Bình Dương thăm và tặng quà cho người già neo đơn phường Hiệp Thành (TP.TDM) 

Cập Nhật 20-01-2013

(BDO) Sáng 20-1, Chi đoàn Ngân hàng TMCP Đại Á chi nhánh Bình Dương phối hợp với Phường đoàn Hiệp Thành, TP.TDM đã đến thăm và tặng quà cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

5 giáo viên của tỉnh tham dự hội giảng nghề toàn quốc 

Cập Nhật 26-09-2012

Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2012 chính thức khai mạc tại thành phố Hải Phòng vào ngày 24-9.

Tôn Đông Á tham dự Hội chợ Vietbuild 2012 

Cập Nhật 09-07-2012

Hội chợ năm nay quy tụ trên 2.200 gian hàng thuộc các lĩnh vực, ngành nghề như vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, bất động sản... Điểm nhấn quan trọng của hội chợ lần này là sự vươn lên mạnh mẽ, đa dạng về hình thức, mẫu mã chất liệu sản phẩm của các doanh nghiệp. Tham gia hội chợ lần này, Tôn Đông Á tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất các sản phẩm tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, tôn hợp kim nhôm kẽm, đặc biệt là thép lá mạ lớn. Các sản phẩm của Tôn Đông Á được khách tham quan đánh giá là sự khẳng định vượt trội về công nghệ của một doanh nghiệp nội địa, nhằm thay thế dần các sản phẩm nhập ngoại. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Nguyễn Thanh Trung, cho biết triển lãm Vietbuild là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất giới thiệu thành tựu, sản phẩm mới nghiên cứu với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm mang đến với cộng đồng nhiều sản phẩm tốt, tiện nghi, đủ sức cạnh tranh với sản phẩm cùng loại nhập ngoại.

CBCNV Ngân hàng Đông Á tham gia hiến máu nhân đạo 

Cập Nhật 06-07-2012

(BDO) Sáng 5-7, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, hơn 300 CBCNV Ngân hàng Đông Á cụm miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai đã tham gia hiến máu nhân đạo (ảnh). 

Việt Nam tham dự Liên hoan phim châu Á ở Tanzania 

Cập Nhật 17-06-2012

  Áp phích bộ phim "Đừng đốt" của đạo diễn Đặng Nhật Minh. Liên hoan phim châu Á 2012 tại thủ đô Dar es Salaam của Tanzania do Đại sứ quán các nước châu Á tổ chức, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 10-6, thu hút sự tham dự của 10 nước và vùng lãnh thổ gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Oman, Pakistan, Iran, Palestine, Indonesia và Việt Nam.

Quay lên trên