Tôn Đông Á tham dự Hội chợ Vietbuild 2012

Cập nhật: 09-07-2012 | 00:00:00

Hội chợ năm nay quy tụ trên 2.200 gian hàng thuộc các lĩnh vực, ngành nghề như vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, bất động sản... Điểm nhấn quan trọng của hội chợ lần này là sự vươn lên mạnh mẽ, đa dạng về hình thức, mẫu mã chất liệu sản phẩm của các doanh nghiệp. Tham gia hội chợ lần này, Tôn Đông Á tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất các sản phẩm tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, tôn hợp kim nhôm kẽm, đặc biệt là thép lá mạ lớn. Các sản phẩm của Tôn Đông Á được khách tham quan đánh giá là sự khẳng định vượt trội về công nghệ của một doanh nghiệp nội địa, nhằm thay thế dần các sản phẩm nhập ngoại. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Nguyễn Thanh Trung, cho biết triển lãm Vietbuild là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất giới thiệu thành tựu, sản phẩm mới nghiên cứu với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm mang đến với cộng đồng nhiều sản phẩm tốt, tiện nghi, đủ sức cạnh tranh với sản phẩm cùng loại nhập ngoại.

 Tôn Đông Á tham gia Hội chợ Vietbuild nhiều năm liền và đã mang về nhiều giải thưởng quan trọng như Giải Vàng thương hiệu, chất lượng sản phẩm; Giải Vàng chất lượng quốc gia...

D.Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên