Kết quả tìm kiếm cho "thien nhien"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Giúp trẻ có ý thức bảo vệ thiên nhiên 

Cập Nhật 02-12-2013

Hàng trăm học sinh (HS) sôi nổi, háo hức giơ tay phát biểu trong một buổi học ngày cuối tuần. Đó là không khí được ghi nhận từ chương trình “Tiết học xanh - nhận dạng động vật hoang dã” dành cho các em HS tiểu học trên địa bàn tỉnh được tổ chức vừa qua.

Tóc mọc nhanh hơn nhờ dầu dừa thiên nhiên 

Cập Nhật 30-07-2013

Sử dụng dầu dừa thiên nhiên để kích thích tóc mọc nhanh là cách chăm sóc tóc đơn giản, rẻ tiền nhưng lại cực kì an toàn và hiệu quả.

Thảo dược thiên nhiên giúp giảm cân hiệu quả 

Cập Nhật 27-12-2012

Việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để giữ dáng đã được áp dụng từ rất lâu đời trong dân gian. Một đặc điểm rất tuyệt vời của các thảo dược này là giúp giảm cân hiệu quả, tương đối an toàn...

Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước: Ốc đảo sinh thái gần gũi thiên nhiên 

Cập Nhật 27-12-2012

Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước thuộc Công ty Cổ phần Setia Becamex là một ốc đảo sinh thái với môi trường sống lý tưởng, hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và tiện ích của cuộc sống hiện đại thuộc tổng thể khu công nghiệp và đô thị Mỹ Phước. Đây là dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Setia Becamex là liên doanh giữa 3 tập đoàn SP Setia Berhad, Becamex IDC và Treasure link.

Vũ khí kỳ diệu chống rụng tóc đến từ thiên nhiên 

Cập Nhật 13-12-2012

Những điều kỳ diệu sẽ mãi chỉ nằm trong tự nhiên khi không có bàn tay, khối óc của con người.

Mủ gòn, hạt é: Món quà từ thiên nhiên 

Cập Nhật 02-06-2012

Nằm ngay phía trước cổng chùa Thái Sơn trên núi Cậu, Dầu Tiếng, các gian hàng nhỏ bày bán rất nhiều mặt hàng từ thiên nhiên, đặc biệt nhất là mủ gòn và hạt é, đây là 2 loại thực phẩm được ưa dùng để chế biến thức uống rất mát, giúp giải nhiệt cho mùa hè. 

Mang màu sắc thiên nhiên vào phòng khách mùa hè 

Cập Nhật 12-05-2012

Những gam màu tươi tắn, dịu mát và một vài chi tiết trang trí nhỏ xinh sẽ giúp làm đẹp và bừng sáng không gian phòng khách trong tiết trời mùa hè.

Chính thức công bố Vịnh Hạ Long là Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới 

Cập Nhật 30-03-2012

Sáng 30-3, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức họp báo, chính thức công bố Hạ Long là Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới: Cơ hội mới cho du lịch 

Cập Nhật 13-11-2011

Sau bao ngày nỗ lực, hy vọng và mong đợi, tin vui đã đến vào sáng 12-11, vịnh Hạ Long, tuyệt tác thiên nhiên của Việt Nam, danh thắng đã được UNESCO hai lần công nhận di sản thiên nhiên thế giới về giá trị cảnh quan (năm 1994) và giá trị khoa học địa chất địa mạo (năm 2000), đã chính thức lọt vào danh sách 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới 

Cập Nhật 12-11-2011

19h (giờ GMT) ngày 11-11, tức khoảng 2h sáng 12-11 giờ Việt Nam, trên trang web của Tổ chức New7Wonders đã công bố danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, trong đó có vịnh Hạ Long. (Xem video clip)

Quay lên trên