Kết quả tìm kiếm cho "thien nhien"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Việt 

Cập Nhật 11-09-2011

Bộ Văn hóa-Thể thao & Du  lịch cho biết, trang web http://www.new7wonders.com của Tổ chức NewOpenWorld vừa chính thức có thêm phần bầu chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới mới bằng tiếng Việt.

Sản xuất Amoniac và Amôn Nitrat từ khí thiên nhiên 

Cập Nhật 22-07-2011

Nhằm góp phần đưa Việt Nam chủ động về vật tư công nghiệp nói chung và vật liệu nổ công nghiệp nói riêng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Một thành viên Vật tư Công nghiệp Quốc phòng (GAET) để đầu tư xây dựng tổ hợp sản xuất Amoniac và Amôn Nitrat từ khí thiên nhiên.

Tôm nõn Cửa Lò - món quà thiên nhiên miền Trung 

Cập Nhật 26-05-2011

Ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An, nghề làm tôm nõn đang mang lại thu nhập khá cho người dân và còn trở thành làng nghề thu hút khách du lịch đến tham quan.

Ngày Quốc tế về đa dạng sinh học 22-5: “Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên” 

Cập Nhật 19-05-2011

Hưởng ứng Ngày Quốc tế về đa dạng sinh học năm 2011 (22-5), Bình Dương sẽ phối hợp tuyên truyền hai nội dung, đó là bảo tồn đa dạng sinh học và kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới 5-6 với chủ đề “Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên”.

UNESCO công nhận thêm 2 di sản thiên nhiên thế giới 

Cập Nhật 01-08-2010

Các đại biểu tham gia Hội nghị của Uỷ ban di sản thế giới đang diễn ra tại Brazil đã chính thức thông qua việc công nhận một khu vực rừng núi ở Sri Lanka và một hòn đảo bị cô lập của quần đảo Hawaii vào di sản thế giới của UNESCO, nâng tổng số di sản thiên nhiên được công nhận lên tới 892.  Đảo Papahanau-Mokuakea 

Thị trường giá cao su thiên nhiên: Những nhận định đáng quan tâm 

Cập Nhật 03-04-2010

Tại hội thảo khoa học chủ đề “Canh tác bền vững ngành cao su thiên nhiên” do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức tại Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng vừa qua, nhiều thông tin hữu ích về canh tác cao su thiên nhiên (CSTN) được các chuyên gia trong và ngoài nước mang đến chia sẻ. Trong đó, có các vấn đề về canh tác cao su bền vững; kinh nghiệm tái lập rừng bằng cây cao su Mã Lai; các kết quả ứng dụng kỹ thuật mới trên vườn cây khai thác... Tuy nhiên, vấn đề mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của đa số đại biểu là xu hướng giá CSTN và các yếu tố ảnh hưởng đến sự biến động của giá CSTN và những dự báo...

Hội thảo “Canh tác bền vững ngành cao su thiên nhiên” 

Cập Nhật 25-03-2010

- Nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên ngày càng tăng

5 cách tự nhiên cải thiện sức khỏe 

Cập Nhật 30-01-2010

Bạn đã mua một thẻ tập thẩm mỹ, "kết thân” với một chế độ ăn kiêng và mua một đồ dùng đi ngủ thuận tiện để đảm bảo rằng sẽ ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm…. Mọi thứ đều rất đáng biểu dương nhưng liệu có cần những nỗ lực không mệt mỏi?

Quay lên trên