Kết quả tìm kiếm cho "ti vi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Mỹ "thất vọng" vì Nga cấp giấy tị nạn cho Snowden 

Cập Nhật 02-08-2013

  Nhà Trắng dự kiến sẽ có biện pháp "trả đũa" Nga trong vụ Snowden. Ngày 1-8, Nhà Trắng đã bày tỏ sự thất vọng trước việc Nga quyết định cấp giấy tờ trao quy chế tị nạn tạm thời cho cựu nhân viên Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) Edward Snowden, đồng thời cho biết Tổng thống Barack Obama có thể sẽ không tham dự hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu (G-20), dự kiến diễn ra tại Mátxcơva vào mùa Thu này.

Khoảng 60.000 người Congo phải tị nạn ở Uganda vì bạo lực 

Cập Nhật 15-07-2013

Người phát ngôn Hội chữ thập đỏ Uganda - Catherine Ntabadde cho biết, hiện 41.000 người đã đăng ký xin tị nạn và có khoảng 20.000 – 25.000 người nữa sẽ đến trong những ngày tới.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hành động vì nhân đạo 

Cập Nhật 08-05-2013

   Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho người mù TX.Thuận An

Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Hành động vì an sinh xã hội 

Cập Nhật 22-02-2013

Thanh niên sống đẹp, sống có ích

Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, chúc mừng Giáng sinh các vị chức sắc 

Cập Nhật 20-12-2012

Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng Giáng sinh, Đại táLê Ngọc Hữu, đã chúc sức khỏe và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong mùa Giáng sinh 2012 đến với các giám mục, linh mục, các vị chức sắc tại các giáo xứ cùng toàn thể giáo dân trong tỉnh, hưởng một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhân dịp này, Đại táLê Ngọc Hữu cũng đã thông báo một số nét về tình hình an ninh chính trị và trật tựan toàn xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2012 và dự báo tình hình năm 2013; ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức và các vị chức sắc, giáo dân Công giáo trong sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh, đồng thời mong muốn các tổ chức và các vị chức sắc tiếp tục củng cố giáo hội, tích cực hướng dẫn giáo dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước...

Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo 

Cập Nhật 26-10-2012

 Đẩy mạnh công tác tuyên truyền

Ước gì nhà mình chỉ có một chiếc ti vi! 

Cập Nhật 25-07-2011

(BDO) Ngày xưa, cách đây khoảng chừng 30 năm, sau một ngày làm việc, học tập, mọi người trong nhà lần lượt tắm rửa và cơm nước đâu đó xong xuôi, đúng 19 giờ là tất cả các thành viên từ lớn đến bé đều cùng nhau quây quần trước chiếc ti vi 12 in 2 màu đen trắng. Thỉnh thoảng má hào phóng tặng cho mỗi người một trái bắp hoặc củ khoai nóng hổi để nhâm nhi. Chỉ có vậy thôi mà không khí gia đình ngày ấy thật đầm ấm yên vui biết là bao nhiêu.

Kinh tế của Thái Lan thiệt hại 5 tỉ USD vì bất ổn chính trị 

Cập Nhật 25-05-2010

Sau những bất ổn chính trị,  kinh tế của Thái Lan đã bị giảm sút trầm trọng. Thống kê ban đầu, thiệt hại về kinh tế lên đến 5 tỉ USD.

Quay lên trên