Kết quả tìm kiếm cho "tiến sĩ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 84

Gần 5.000 “sĩ tử” bước vào ngày thi đại học đầu tiên ở Bình Dương 

Cập Nhật 04-07-2013

(BDO) Sáng 4-7, hàng ngàn thí sinh đã có mặt tại các phòng thi ở địa bàn TP.TDM và TX.Thuận An để chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của đợt 1, kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 với môn toán.

Tiến sĩ Trâm và cuộc “trường chinh” không ngơi nghỉ 

Cập Nhật 23-04-2013

Làm khoa học từ tuổi đôi mươi

Taliban tấn công tiền đồn quân sự, 13 binh sĩ thiệt mạng 

Cập Nhật 12-04-2013

AP đưa tin, ngày 12-4, Bộ Quốc phòng Afghanistan cho biết lực lượng phiến quân Taliban đã tấn công một tiền đồn quân sự gần khu vực biên giới với Pakistan, làm 13 binh sĩ thiệt mạng.

Tiến sĩ Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam: Tỷ lệ thuế, phí trong GDP của Việt Nam chiếm rất cao! 

Cập Nhật 26-09-2012

- Là đại biểu Quốc hội nên tôi đã từng phát biểu tại cuộc họp Quốc hội về vấn đề này. Tôi khẳng định mức thuế, phí mà DN Việt Nam đóng góp vào GDP thuộc loại cao trên thế giới. Và, nếu tính cả chi phí không chính thức mà họ đang phải gánh chịu, mặc dù chúng ta đang cố gắng quản lý minh bạch hơn để giảm con số này xuống, thì tỷ lệ này còn cao hơn rất nhiều. Theo tôi, nó phải trên 30%.

Trao bằng tiến sĩ danh dự cho Phó Thủ tướng Đức gốc Việt 

Cập Nhật 18-09-2012

Chiều tối 17-9, Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ danh dự cho ông Philipp Roesler, Phó Thủ tướng Cộng hòa Liên bang Đức, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Công nghệ CHLB Đức.

Vì sao bác sĩ Kim được tiến cử chức Chủ tịch Ngân hàng Thế giới? 

Cập Nhật 09-04-2012

Tổng thống Barack Obama, vào giờ chót, đã tiến cử một người Mỹ gốc Hàn Quốc vốn là dân “ngoại đạo kinh tế” vào ghế chủ tịch Ngân hàng Thế giới

Mỹ đã xác định được binh sĩ tiểu tiện vào xác chết 

Cập Nhật 13-01-2012

Lầu Năm góc đã xác định được đơn vị thủy quân lục chiến có liên quan đến đoạn video quay cảnh các binh sĩ tiểu tiện vào thi thể phiến quân Afghanistan.

Tiến sĩ Võ Trí Thành: “Chính phủ đã chọn ra được tam giác cải cách mang tính đột phá cao” 

Cập Nhật 29-12-2011

Cải cách kinh tế để hướng đến cân đối vĩ mô ổn định trước sức ép của những khó khăn từ kinh tế thế giới và những yếu kém nội tại của nền kinh tế bao năm qua đang được Chính phủ đề ra và từng bước thực hiện. Trước những thay đổi lớn, tạo bản lề cho nền kinh tế ổn định và phát triển trong những năm tiếp theo, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương xung quanh câu chuyện cải cách mà Chính phủ đang thực hiện...

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Vẫn phải thắt chặt tiền tệ! 

Cập Nhật 31-05-2011

 Sau một thời gian quyết liệt thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ, chống lạm phát với chính sách tiền tệ thận trọng, thắt chặt, một số ý kiến chuyên gia bắt đầu lo ngại và đề xuất không nên thắt chặt tiền tệ thêm nữa vì cho rằng tiếp tục thắt chặt sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp và tạo ra tác nhân gây ra lạm phát vòng tròn ngược. Tuy nhiên, trao đổi với Báo Bình Dương, tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa QTKD, Đại học Ngân hàng TP.HCM, phản đối quan điểm này và cho rằng vẫn phải thắt chặt tiền tệ...

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở TP.HCM, thành viên phản biện đề án: “Phát triển CNHT là phát triển về chất” 

Cập Nhật 24-05-2011

Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương về chiến lược phát triển CNHT của Bình Dương, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó hiệu trưởng Trường đại học Mở TP.HCM nhìn nhận, trong giai đoạn công nghiệp hóa Bình Dương đã đi qua giai đoạn sử dụng lao động giản đơn, thâm dụng tài nguyên. Đó là một giai đoạn phát triển gia công lắp ráp. Bây giờ phát triển CNHT là đang chuyển sang một giai đoạn phát triển cao hơn, đòi hỏi phải có nghiên cứu phát triển, đồng thời đòi hỏi nguồn nhân lực phải có chất lượng cao hơn.

Quay lên trên