Kết quả tìm kiếm cho "tiếng Anh tiểu học"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Tăng cường dạy tiếng Anh ở cấp tiểu học 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngoài thực hiện 3 cuộc vận động lớn của ngành, các phòng GD-ĐT cần tập trung chỉ đạo việc quản lý, tổ chức dạy học và đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thực hiện tích hợp trong dạy học các môn học; đổi mới đánh giá, xếp loại HS; chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống; tăng cường tiếng Việt cho HS dân tộc thiểu số; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trong dạy học và quản lý; tiếp tục tổ chức đánh giá sự phù hợp của chương trình, sách giáo khoa cấp tiểu học; mở rộng tăng cường tiếng Anh từ lớp 1, tăng 4 tiết/tuần đối với tiếng Anh đại trà lớp 3, 4, 5.

Đào tạo nâng cao kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên các trường THCS và tiểu học 

Cập Nhật 09-07-2011

Sáng qua (8-7) tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Ban Giám hiệu trường đã có buổi làm việc với  Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài chính, Sở Nội vụ về kế hoạch đào tạo, nguồn kinh phí thực hiện... để cùng thống nhất tham mưu cho UBND tỉnh xem xét, quyết định đào tạo ngoại ngữ cho giáo viên các trường trung học cơ sở (THCS) và tiểu học (TH) trên địa bàn.

Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học 

Cập Nhật 22-06-2011

 Giảng viên Viện Bolt chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với các giáo viênTừ ngày 20 đến 27-6, Phòng Giáo dục TX.Thủ Dầu Một và Thuận An phối hợp với Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển - Bolt, thuộc Đại học Bình Dương tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên tiểu học. Các giảng viên người nước ngoài của Viện Bolt sẽ chia sẻ, hướng dẫn các giáo viên kinh nghiệm giảng dạy ở nước ngoài, luyện phát âm, hoạt động nhóm... Sau đó đội ngũ này sẽ được đưa về thực hành giảng dạy tại các trường của Viện Bolt, trên cơ sở đó các giảng viên sẽ đánh giá, so sánh kết quả khóa tập huấn đầu vào và chất lượng đầu ra.

Trường trung tiểu học Đức Trí: Tọa đàm phương pháp dạy tiếng Anh và giáo dục kỹ năng sống 

Cập Nhật 11-05-2011

Tiến tới mô hình trường Việt chất lượng cao, Ban giám hiệu trường trung tiểu học Đức Trí (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) chú trọng đến việc nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhất là ở bộ môn tiếng Anh và kỹ năng sống. Một trong những  hoạt động chuyên môn phục vụ cho mục tiêu đó là việc thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, tọa đàm có mời các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước đến báo cáo.

Chưa triển khai dạy tiếng Anh ở bậc tiểu học trong năm học 2010 - 2011 

Cập Nhật 28-08-2010

Tại cuộc họp báo về việc chuẩn bị cho năm học mới do Bộ GD-ĐT tổ chức chiều 27-8, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết năm học 2010 - 2011 chỉ thực hiện dạy tiếng Anh thí điểm ở một số trường tiểu học.

Quay lên trên