Kết quả tìm kiếm cho "tiền nhỏ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Thành công nhờ mạnh dạn áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật 

Cập Nhật 10-07-2012

Ông Lê Văn Xê (Sáu Xê), chủ trang trại (TT) Phương Uyên (xã Hiếu Liêm, huyện Tân Uyên) được nhiều người đặt cho biệt danh là “ông vua” chanh giấy không hạt. Tuy nhiên, ngoài chanh giấy không hạt, TT của ông Sáu Xê còn nổi tiếng với nhiều loại cây trồng khác. Ông Sáu Xê cho biết, bí quyết để thành công là nhờ mạnh dạn áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất.

Tín dụng năm 2012: Ưu tiên cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn, doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 13-01-2012

Sáng qua (12-1), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết ngành ngân hàng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012.

Em bé Việt Nam đầu tiên khỏi bệnh 'lột da ếch' nhờ ghép tủy 

Cập Nhật 07-01-2012

Chiều 6-1, bé Việt Anh, (5 tuổi, Vĩnh Phúc) - bệnh nhi đầu tiên được ghép tế bào gốc từ tủy xương để chữa bệnh ly thượng bì bóng nước bẩm sinh - đã xuất viện. Các nốt lở loét trên người đã gần như hết sạch, bé ăn uống tốt, tăng cân.

Nhớ đổi tiền lẻ khi… đi làm từ thiện! 

Cập Nhật 18-11-2011

(BDO) Nghề nghiệp giúp tôi được đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người. Có những chuyến đi rồi quên. Nhưng có những lần đi cứ ấn tượng mãi.

ACB và SCB ký kết bản ghi nhớ gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP 

Cập Nhật 16-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB. Theo đó, tất cả các khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB sẽ được hưởng các quyền lợi và dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên (Priority Banking) của SCB với 9 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Malaysia và 3 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Singapore. Các quyền lợi và dịch vụ ưu tiên của SCB cung cấp cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB bao gồm: Được tham vấn các chuyên viên tư vấn và thực hiện giao dịch tại phòng họp riêng đầy đủ tiện nghi có chỉ dẫn và bảo mật; được hưởng tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất dành cho các khách hàng ưu tiên của SCB; được các chuyên viên tư vấn đầu tư và các chuyên viên tín dụng giàu kinh nghiệm phục vụ trọn gói các yêu cầu giao dịch tài chính và tư vấn riêng phương thức đầu tư tài chính sinh lợi nhất.

Tránh được sóng thần vì nhớ lời tổ tiên 

Cập Nhật 18-04-2011

Các hộ ở đây đều xây nhà phía trên tấm bia cảnh báo. “Mọi người ở đây đều biết các tấm bia. Chúng cháu được học ở trường”, cậu bé Yuto Kimura 12 tuổi cho biết. “Khi sóng thần đến, mẹ đón cháu về nhà và cả làng trèo lên nơi cao hơn”.

Thai phụ nhớ siêu âm tiền sản 

Cập Nhật 15-11-2010

 Các bác sĩ khoa Ngoại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM vừa phẫu thuật thành công một trường hợp trẻ sơ sinh bị hở thành bụng 4 giờ tuổi. Bé là con bà N.T.L, sau sinh được chuyển từ Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ sang Bệnh viện Nhi đồng 2 với chẩn đoán hở thành bụng khiến toàn bộ ruột của bé chui ra ngoài (ảnh). Nếu không được phẫu thuật kịp thời bé sẽ suy kiệt nhanh chóng vì mất nước, điện giải và nhiễm trùng.

Bệnh nhi đầu tiên sống sót nhờ thở khí NO 

Cập Nhật 08-11-2010

Tím tái toàn thân vì suy hô hấp, bé trai 8 ngày tuổi bị nhiễm trùng huyết tưởng không thể qua khỏi, đã trở nên hồng hào và hồi sinh nhờ dùng máy thở khí NO (ôxit nitric).

Trúng tiền tỷ nhờ tìm được trầm quý 

Cập Nhật 24-08-2010

Trong lúc đi rừng tại khu vực đèo Phụng Hoàng, huyện An Khê, tỉnh Gia Lai, 9 nông dân quê ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) tìm được 13 kg kỳ nam, mang về xuôi bán được gần 32 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Lâm sản và Xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương: Phát huy hiệu quả nhờ đưa nghị quyết vào thực tiễn 

Cập Nhật 17-05-2010

Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Nguyễn Thế Tâm tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ Genimex nhiệm kỳ 2010-2015Đánh giá tại Đại hội lần VI nhiệm kỳ 2010-2015 tiến hành ngày 15-5 của Đảng bộ Công ty Cổ phần Lâm sản và Xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương (Genimex) cho thấy, nhờ đưa nghị quyết đi vào thực tiễn, Công ty Genimex đã phát huy hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất - kinh doanh với doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, thu nhập bình quân đầu người... năm sau luôn tăng cao hơn năm trước. Nếu năm 2005 doanh thu của công ty mới đạt 141,2 tỷ đồng thì đến năm 2009 đã đạt hơn 237 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế từ 4 tỷ đồng trong năm 2005 đã tăng lên hơn 56 tỷ đồng vào năm 2009; năm 2005 mức nộp ngân sách chỉ gần 5,5 tỷ đồng đã tăng lên gấp gần 7 lần với hơn 37,6 tỷ đồng trong năm 2009; thu nhập bình quân từ 1,7 triệu đồng/người/tháng năm 2005 tăng lên 3 triệu đồng/người/tháng vào năm 2009. Cùng với kết quả kinh doanh, Genimex còn là doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với đóng góp gần 1 tỷ đồng trong 5 năm qua.

Quay lên trên