Kết quả tìm kiếm cho "tin cậy"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 100

Các khu công nghiệp Bình Dương: Thương hiệu tin cậy của các nhà đầu tư 

Cập Nhật 30-12-2011

 Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển các khu công nghiệp (KCN) và cũng ngần ấy thời gian Ban Quản lý các KCN Bình Dương được Chính phủ quyết định thành lập nhằm quản lý phát triển kinh tế KCN, từ đó làm tiền đề cho việc phát triển nhiều KCN về sau. Nhân sự kiện này, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Trần Văn Liễu, Trưởng ban Quản lý các KCN Bình Dương xung quanh vấn đề này.

Việt Nam -Trung Quốc nhất trí củng cố sự tin cậy chính trị 

Cập Nhật 22-12-2011

Sáng 22/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp thân mật Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đang thăm chính thức Việt Nam.

Người gác đền tin cậy! 

Cập Nhật 20-06-2011

Từ vị trí là thủ thành số 3, Dư Văn Bé đã tận dụng quá tốt cơ hội hiếm hoi được ra sân của mình và thi đấu tỏa sáng để trở thành người gác đền tin cậy của đội bóng TDC Bình Dương ở giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2011. Chẳng những thế, Bé còn có nhiều tiềm năng để trở thành cầu thủ lớn của bóng đá Bình Dương và cả bóng đá Việt Nam...

Nơi đáng tin cậy của mọi nhà 

Cập Nhật 14-06-2011

Từ nay các bà mẹ sẽ có thêm một địa chỉ chuyên khám nhi, đó là Phòng khám Đa khoa Nhi đồng Sài Gòn - chi nhánh Bình Dương, tọa lạc tại số 601 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TX.TDM, tỉnh Bình Dương (đối diện Nhà sách Bình Minh).

HSBC công bố kết quả khảo sát chỉ số tin cậy thương mại toàn cầu 

Cập Nhật 19-05-2011

* DN vẫn lạc quan về triển vọng giao thương

Quan tâm giới thiệu đối tác tin cậy, có tiềm năng đến với Bình Dương 

Cập Nhật 07-04-2011

Những năm qua, công tác đối ngoại của Bình Dương ngày càng được mở rộng và tăng cường, đóng góp quan trọng trong quan hệ hợp tác, kêu gọi đầu tư, xúc tiến thương mại với các đối tác nước ngoài. Trong chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Bình Dương xoay quanh vấn đề này.

75% doanh nghiệp châu Âu tin cậy vào kinh tế Việt Nam 

Cập Nhật 28-10-2010

Theo EuroCham, mức độ tin cậy trong kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam trong giai đoạn tới rất tích cực, với chỉ số tình hình kinh doanh đạt 75% điểm khảo sát. Thống kê cho thấy, 62% trong những doanh nghiệp được khảo sát cho biết, các hoạt động của họ chủ yếu được tập trung tại thị trường nội địa.

Việt Nam đạt 122 điểm về chỉ số tin cậy thương mại 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Ngân hàng HSBC vừa tiến hành cuộc khảo sát “Tin cậy thương mại lần thứ 2 trong năm 2010”, đây cũng là lần khảo sát thứ 4 tính từ năm 2009 đến nay.

Đảng vĩ đại vì đã gác lại được các vấn đề lịch sử để là bạn, là đối tác tin cậy với tất cả các nước (*) 

Cập Nhật 03-02-2010

(Trích diễn văn của BCH Đảng bộ tỉnh Bình Dương do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đọc tại lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2))

Quay lên trên