Kết quả tìm kiếm cho "tin cậy"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 100

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân 

Cập Nhật 26-09-2012

Trải qua 4 kỳ đại hội, kể từ đại hội lần thứ nhất (nhiệm kỳ 1992-1997),  Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của mình trong đời sống chính trị - xã hội ở địa phương, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân.

Thúc đẩy mối quan hệ gắn bó và tin cậy Việt Nam–Campuchia 

Cập Nhật 24-09-2012

Việt Nam và Campuchia đã và đang tích cực phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.

Việt Nam – Singapore: Hợp tác tin cậy và có chiều sâu 

Cập Nhật 15-09-2012

Chuyến thăm Singapore của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm sâu sắc hơn mối quan hệ song phương giữa hai nước.

"ASEAN phải cùng hành động với tinh thần tin cậy" 

Cập Nhật 15-09-2012

Nhân dịp sang thăm chính thức Cộng hòa Singapore, ngày 14-9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm Trường Chính sách công Lý Quang Diệu và có bài phát biểu quan trọng tại đây với chủ đề “Vì một Đông Nam Á hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.”

Thông tin xếp hạng chỉ số tín nhiệm có đáng tin cậy? 

Cập Nhật 14-09-2012

Việc xếp hạng chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp (DN) là một công cụ cần thiết, giúp minh bạch thông tin đối với các khách hàng. Tuy nhiên, chỉ số này chỉ đáng tin cậy khi tổ chức đánh giá là một đơn vị có uy tín, đủ nghiệp vụ và chức năng, đủ thông tin và đưa ra được các tiêu chí toàn diện và phù hợp. Nếu không hội đủ các yếu tố này, chỉ số được đưa ra có thể sai lệch, không trung thực, làm nhiễu loạn thông tin, ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng cũng như quyền lợi của những DN được đánh giá, xếp hạng.

Việt Nam và Trung Quốc cần tăng cường sự tin cậy 

Cập Nhật 08-09-2012

Theo Đặc phái viên TTXVN, ngày 7-9, tại Vladivostok, Liên bang Nga, nhân dịp dự Hội nghị thượng đỉnh APEC lần thứ 20, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Hồ Cẩm Đào.

Trường Trung cấp Nghề số 22 (Quân đoàn 4): Địa chỉ tin cậy cho bộ đội xuất ngũ và các đối tượng chính sách 

Cập Nhật 14-06-2012

Trường Trung cấp Nghề số 22 (Quân đoàn 4) được thành lập tháng 11-2009 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Qua hơn 2 năm hoạt động, cán bộ, giáo viên nhà trường đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành địa chỉ tin cậy cho bộ đội xuất ngũ, các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn.

Quân đội là chỗ dựa tin cậy của Đảng, của nhân dân 

Cập Nhật 28-03-2012

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những kết quả công tác Đảng, công tác chính trị trong quân đội; góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của quân đội anh hùng. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Công tác Đảng trong quân đội, trước hết là Tổng cục Chính trị rất quan trọng. Quân đội ta là quân đội của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng. Vì vậy quân đội là vũ khí, lá chắn, chỗ dựa hết sức tin cậy của Đảng, Nhà nước, nhân dân, của cả hệ thống chính trị.

Để công đoàn thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động 

Cập Nhật 21-02-2012

Xuất phát từ tình hình đặc thù của công đoàn (CĐ) tỉnh Bình Dương, đồng thời sắp xếp lại hệ thống tổ chức CĐ trong tỉnh cho phù hợp với xu thế phát triển, đầu tháng 2-2002, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bình Dương quyết định thành lập CĐ các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương. Ông Lê Nho Lượng, Phó Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh Bình Dương cho biết:

Vietcombank Bình Dương - đối tác tin cậy của doanh nghiệp 

Cập Nhật 05-01-2012

Năm 2011, là chặng đường đánh dấu 12 năm trưởng thành và phát triển vững mạnh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương) trong hệ thống VCB. Một trong những thành tích mà VCB Bình Dương nỗ lực đạt được trong thời gian qua đó là luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn ổn định sản xuất, kinh doanh. Những đóng góp này của chi nhánh đã được đánh giá cao trong việc góp phần tạo sự  ổn định cũng như góp phần hoàn thành các mục tiêu phát  kinh tế - xã hội tại địa phương.

Quay lên trên