Kết quả tìm kiếm cho "tránh"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 1932

Tìm giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 

Cập Nhật 03-11-2023

Là địa phương năng động, kinh tế phát triển, đóng góp nhiều cho ngân sách quốc gia, nhưng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Bình Dương đang có xu hướng giảm trong thời gian qua.

Tag: giải pháp,nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh,PCI

Tập trung tháo gỡ điểm nghẽn nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 

Cập Nhật 02-11-2023

Chiều 2-11, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức hội thảo bàn giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Bình Dương

Tag: UBND tỉnh Bình Dương,VCCI,hội thảo,nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Báo Quân giải phóng và câu chuyện làm báo trong chiến tranh 

Cập Nhật 01-11-2023

Chỉ trong 12 năm, những người làm báo Quân giải phóng đã cho ra đời 338 số với hàng nghìn tin bài phản ánh mọi hoạt động của quân và dân miền Nam từ năm 1963-1975. Đó là một kỳ tích.

Tag: báo Quân giải phóng

Quốc hội tranh luận nóng về việc có cần Bộ GD-ĐT soạn sách giáo khoa 

Cập Nhật 01-11-2023

Bên cạnh các ý kiến đồng tình, cũng có ý kiến cho rằng không nên giao Bộ Giáo dục và Đào tạo soạn thêm sách giáo khoa mà cần biện pháp để giáo viên thực sự được chọn sách.

Tag: sách giáo khoa

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh: Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” 

Cập Nhật 31-10-2023

Đại tá Trần Văn Chính, thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa chủ trì hội nghị chuyên đề nghiệp vụ phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan “tín dụng đen” trên địa bàn tỉnh...

Tag: Công an,tội phạm,tín dụng đen,an ninh trật tự

Gần 600 học sinh tham gia thi vẽ tranh 

Cập Nhật 26-10-2023

Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân Uyên phối hợp với Nhà Thiếu nhi, Hội đồng Đội thành phố tổ chức hội thi vẽ tranh chủ đề “Ngày hội sắc màu - ước mơ của em” năm 2023.

Tag: TP.Tân Uyên,Ngày hội sắc màu - ước mơ của em

Chủ tịch nước: Còn tình trạng cán bộ né tránh, sợ trách nhiệm 

Cập Nhật 24-10-2023

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chỉ rõ việc phân cấp, phân quyền đạt kết quả chưa cao, chưa rõ ràng, chưa khích lệ trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và cá nhân trong hệ thống chính trị.

Tag: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

'Thơ đi sứ' sống động trong tranh màu nước của họa sỹ 17 tuổi 

Cập Nhật 21-10-2023

Phạm Nam Phương đã sáng tác dựa trên cảm hứng từ những bài thơ "đi sứ" của các sứ thần Việt Nam xưa kia với mong muốn lan tỏa tình yêu hội họa, văn chương đến các bạn trẻ.

Tag: tranh màu nước

Sách mới phản ánh cuộc đấu tranh kháng Pháp của quân và dân Nam Kỳ 

Cập Nhật 19-10-2023

Cuốn sách "Khắc họa bức tranh lịch sử Nam Kỳ" diễn giải những câu chuyện lịch sử diễn ra trên đất Nam Kỳ xưa, với nguồn tranh ảnh minh họa sống động, có giá trị.

Tag: Nhà xuất bản Tổng hợp

Gặp gỡ họa sĩ nhí đoạt giải vẽ tranh về Cuba 

Cập Nhật 16-10-2023

“Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng học tập để đạt kết quả cao, hãy noi gương hai anh hùng là Chủ tịch Hồ Chí Minh của Việt Nam và Chủ tịch Fidel Castro của Cuba”.

Tag: họa sĩ nhí,giải vẽ tranh về Cuba,Nguyễn Duy Khánh

Quay lên trên