Kết quả tìm kiếm cho "trên cạn"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 158

Khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 18-03-2014

(BDO) Sáng 18-3, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn khóa 2 (ảnh).

Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Dương 

Cập Nhật 11-02-2014

Trong không khí thân mật, thay mặt cán bộ, chiến sĩ CA tỉnh, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh nhiệt liệt chào đón đoàn lãnh đạo Bộ CA đã đến thăm và chúc tết CA Bình Dương. Dịp này, đồng chí Giám đốc cũng báo cáo với Đoàn lãnh đạo Bộ CA về những thành tích nổi bật mà CA Bình Dương đã đạt được trong năm 2013 trên các lĩnh vực an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.   Đoàn lãnh đạo Bộ Công an do đồng chí Thượng tướng Trần Việt Tân (hàng đầu, thứ tư từ phải sang), Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc tết Công an tỉnh Bình Dương nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

Phú Giáo tập huấn công tác Mặt trận cho cán bộ chuyên trách 

Cập Nhật 09-01-2014

Lớp tập huấn triển khai cho cán bộ Mặt trận cơ sở các nội dung liên quan đến công tác Mặt trận: Một số nội dung cơ bản của cán bộ Mặt trận cơ sở. Công tác thanh tra nhân dân, giám sát đầu tư cộng đồng. Các văn bản hướng dẫn mới về cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Qua đó nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận huyện, cơ sở nắm vững những nội dung cơ bản về công tác Mặt trận; Ban thanh tra nhân dân nhằm hoàn thành tốt 6 nhiệm vụ lớn của Mặt trận trong giai đoạn hiện nay.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần triển khai thực hiện nhanh các công trình bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 29-11-2013

Theo đó, năm 2013 Bình Dương đã thực hiện 26 dự án ưu tiên đầu tư thuộc 3 nhóm: Cơ sở vật chất và xử lý chất thải; thoát nước và xử lý nước thải; bảo đảm dòng chảy và cải thiện môi trường. 27 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong kế hoạch BVMT đều được các sở, ngành chủ động thực hiện và đạt kết quả khá cao. Tuy nhiên, vẫn còn một số dự án, nhiệm vụ trọng tâm BVMT tuy đã được triển khai thực hiện, nhưng tiến độ còn chậm, chưa đúng kế hoạch đề ra. Tại buổi họp, đại diện các sở, ngành cũng đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án và nhiệm vụ trọng tâm BVMT năm 2013 và góp ý nhằm xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ BVMT trong năm 2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần sớm hoàn thiện, đưa vào sử dụng công trình đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn 

Cập Nhật 15-10-2013

Theo Ban Quản lý Đầu tư - Xây dựng tỉnh, công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn đi qua 3 địa bàn TP.TDM, TX.Thuận An và TX.Dĩ An có tổng số 2.808 hồ sơ đã phê duyệt đền bù, giải phóng mặt bằng với tổng số tiền 1.031,505 tỷ đồng. Hiện chủ đầu tư và các địa phương đã thực hiện chi trả 2.665 hồ sơ với tổng số tiền 992,328 tỷ đồng, còn 143 hồ sơ tương đương 39,176 tỷ đồng chưa thực hiện chi trả, bồi thường để giải phóng mặt bằng. Tại buổi làm việc, chủ đầu tư, các địa phương có tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đi qua đã nêu lên những vướng mắc, khó khăn trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các trường hợp còn lại.

Người dân sống ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn Thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên: Cần nhanh chóng di dời, tránh thiệt hại trong mùa mưa bão 

Cập Nhật 30-08-2013

Mặc dù chính quyền địa phương đã thường xuyên vận động nhưng vẫn còn một số hộ dân sinh sống ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn khu phố 1 và khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên tỏ ra chủ quan, chưa chịu di dời sang khu tái định cư!

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: ĐT744 là tuyến đường huyết mạch, cần phải đẩy nhanh tiến độ 

Cập Nhật 23-08-2013

Hôm qua (22-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp để lắng nghe đại diện các sở, ngành, địa phương báo cáo tiến độ đền bù, giải tỏa, xây dựng tuyến đường ĐT744 từ TP.TDM đến huyện Dầu Tiếng. Tuyến đường này có chiều dài trên 25km với 3.550 hồ sơ đền bù, giải tỏa với tổng số tiền trên 116 tỷ đồng, hiện đã chi trả được 3.291 hồ sơ với số tiền 108,3 tỷ đồng, còn 259 hồ sơ với số tiền 7,4 tỷ đồng chưa đền bù. Các hồ sơ còn vướng mắc chủ yếu vẫn là xác định hành lang bảo vệ đường bộ; chênh lệch giữa hồ sơ và thực tế…

Tập huấn cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 19-07-2013

Nội dung tập huấn bao gồm 4 chuyên đề: công tác đoàn viên và chi đoàn; Những điểm mới của Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X; Hướng dẫn các kỹ năng công tác văn phòng (Kỹ năng tổ chức hội nghị và các cuộc họp; Kỹ năng xây dựng kế hoạch, chương trình, lịch làm việc; Kỹ thuật soạn thảo và quản lý văn bản…) và phương pháp vận động các nguồn lực cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Đưa báo Đảng về cơ sở: Cần sự hợp tác của các xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 15-06-2013

 Tại lễ phát động, ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương cho biết, trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh, cùng với sự vươn lên của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên nên báo đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, kịp thời thông tin các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, tình hình thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế; phản ánh những vấn đề nóng, bức xúc được xã hội quan tâm, góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận trong xã hội. Tuy nhiên, việc đọc báo Đảng của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhân dân chưa nhiều; một số cơ quan, đơn vị ở cơ sở chưa đăng ký mua hoặc mua báo Đảng chưa đạt yêu cầu theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy về việc mua và đọc báo Đảng.    Các đại biểu dự buổi phát động chương trình “Đưa báo Bình Dương về cơ sở” sáng 14-6

Quay lên trên