Kết quả tìm kiếm cho "trên cạn"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 158

83 học viên nhận bằng tốt nghiệp lớp đào tạo nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 14-06-2013

(BDO) Sáng 14-6, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 83/88 học viên lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Doanh nghiệp cần thực hiện đúng quy định trong khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 08-01-2013

(BDO) Sáng nay (8-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số sở ngành và huyện Tân Uyên đã có buổi làm việc với đại diện các doanh nghiệp khai thác khoáng sản trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Chủ đầu tư Cụm công nghiệp Tân Mỹ cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện 

Cập Nhật 03-01-2013

(BDO) Sáng nay (3-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số sở ngành đã có buổi khảo sát thực tế cụm công nghiệp (CCN) Tân Mỹ tại xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên (Bình Dương) do Công ty TNHH Tốt I làm chủ đầu tư.

Người cán bộ mặt trận hết lòng vì dân 

Cập Nhật 18-12-2012

 Góp sức “già” xây dựng khu phố

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần tính toán áp giá đền bù có lợi nhất cho người dân 

Cập Nhật 13-12-2012

(BDO) Sáng nay (13-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì buổi làm việc nghe Sở Giao thông - Vận tải tỉnh (GTVT) báo cáo phương án bảo đảm an toàn giao thông nút ngã sáu An Phú, TX.Thuận An.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, cần thực hiện sớm 

Cập Nhật 30-11-2012

Sáng qua (29-11), UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, nghe Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) báo cáo phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và ngầm hóa một số tuyến đường chính trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì cuộc họp. Toàn tỉnh có 7 doanh nghiệp đầu tư hạ tầng mạng cáp viễn thông, truyền hình cáp và 2 mạng cáp ngoại vi thuộc quản lý của quân đội và công an. Thực trạng hiện nay, các tuyến cáp treo gây mất mỹ quan đô thị, không thực hiện đúng quy định về độ cao… Các tuyến cáp được chôn ngầm, chôn trong ống nhựa PVC chưa bảo đảm an toàn. Để lập lại mỹ quan đô thị trong tỉnh, Sở TT-TT đã đề xuất TP.Thủ Dầu Một là đơn vị thí điểm.

Làm việc với huyện Tân Uyên về việc chia tách huyện, phân loại đô thị và lò gạch Hoffman, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Huyện cần xây dựng nhanh kế hoạch phát triển đô thị Tân Thành 

Cập Nhật 25-10-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa có buổi làm việc với UBND huyện Tân Uyên về vấn đề chia tách huyện, phân loại đô thị và vấn đề xử lý các lò gạch Hoffman.

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền Sách xanh để doanh nghiệp biết và thực hiện 

Cập Nhật 12-10-2012

Sách xanh năm 2012 có 47 doanh nghiệp thực hiện tốt các yêu cầu về bảo vệ môi trường được xếp loại màu xanh lá cây và được công bố theo quyết định của UBND tỉnh; trong đó có 10 doanh nghiệp trong nước và 30 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Qua việc công bố này, các doanh nghiệp làm tốt công tác bảo vệ môi trường sẽ được UBND tỉnh biểu dương, được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao, từ đó uy tín của doanh nghiệp được quảng bá và nhân rộng, thông tin các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường được tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng… Đây là năm thứ 2 Bình Dương công bố Sách xanh. Trước đó, năm 2011 có 32 doanh nghiệp được ghi nhận. Tiêu chí đánh giá Sách xanh được dựa trên việc tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường Việt Nam; tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn môi trường; hồ sơ quản lý môi trường và các vấn đề liên quan khác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Thế kỷ 21 

Cập Nhật 08-09-2012

Sáng 7-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có cuộc họp cùng UBND TP.TDM và các ngành chức năng về tiến độ thực hiện dự án Thế kỷ 21 trên địa bàn phường Phú Cường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tân Uyên có nhiều dự án, mô hình hay làm nông nghiệp đô thị cần nhân rộng 

Cập Nhật 06-09-2012

Hôm qua (5-9), ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Tân Uyên về tình hình thực hiện các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (CNC) trên địa bàn huyện.

Quay lên trên