Kết quả tìm kiếm cho "trên cạn"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 158

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Các KCN cần thực hiện theo đúng quy hoạch được duyệt 

Cập Nhật 25-05-2011

Sáng qua (24-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo nhiều sở ngành đã có buổi khảo sát tình hình tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Đông Hiệp B và KCN Dapark (KCN Tân Đông Hiệp A) trên địa bàn TX.Dĩ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Cần quyết liệt kiểm soát dịch lở mồm long móng” 

Cập Nhật 07-04-2011

Kết thúc hội nghị trực tuyến về phòng, chống dịch lở mồm long móng (LMLM) ở gia súc do Bộ NN&PTNT chủ trì sáng qua (6-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chỉ đạo các địa phương cần quyết liệt tiến hành các biện pháp cần thiết để Bình Dương không bị biến thành một trong các vùng dịch của cả nước. Cụ thể, các địa phương cần nghiên cứu rõ các giải pháp mà Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đề ra để áp dụng vào tình hình thực tiễn tại Bình Dương. Ngoài ra, với nòng cốt là lực lượng thú y của tỉnh, các cơ quan, đoàn thể cần hợp sức để phòng, chống dịch một cách toàn diện. Các bên có liên quan cần quan tâm sâu sát, tăng cường tuyên truyền rõ ràng, quyết liệt để cho người dân hiểu rõ tác hại của dịch LMLM. Bình Dương kiên quyết phòng, chống dịch hiệu quả, không giấu dịch như một số tỉnh đã làm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng chỉ đạo các địa phương sẵn sàng cấp kinh phí dập dịch trong trường hợp khẩn cấp trước khi Chính phủ có quyết định duyệt chi để đáp ứng kịp thời công tác phòng, chống dịch.

TS Trần Du Lịch: Cần thành lập ngay “Quỹ ổn định tỷ giá VND” 

Cập Nhật 24-02-2011

Theo TS.Trần Du Lịch, nếu thực thi ngay 3 giải pháp ông đề xuất, GDP vẫn tăng trên 6%; CPI sẽ kiểm soát ở một con số và VND sẽ ổn định ở mức tỷ giá từ 21.000 VND/USD.

Trận thua cần thiết! 

Cập Nhật 06-12-2010

 Người xưa có câu: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, ý nói khi xung trận thì phải hiểu rõ đối thủ, nói rộng ra là làm điều gì cũng phải nghiên cứu cho kỹ các điều kiện có liên quan mới mong được thành công. Ở trận thua bẽ mặt 0-2 trước Philippines vừa rồi, mặc dù như HLV Calisto đã nói trước giờ bóng lăn, rằng đây là một đối thủ khó chơi bởi kỹ luật chặt chẽ và có nhiều cầu thủ nhập tịch, chơi đúng lối đá sở trường bóng đá Anh; cùng với đó, chắc hẳn nhiều phương án đối phó cũng đã được tính toán, thế nhưng sau khi trọng tài thổi còi mãn trận thì có thể kết luận, các bài ấy của HLV người Bồ đã phá sản. Phá sản không phải vì không hiểu đối phương, mà là do hiểu chưa đủ về đối phương. Chẳng hạn, qua trận đầu ta cứ nghĩ họ chơi 6-7 nên ta chuẩn bị 8-9 để đối phó, không ngờ họ còn có nhiều bài đối phó đến 9-10 để hạ gục tuyển VN, đó là chưa kể nhiều chiêu độc của tuyển VN đã sớm phơi bày không cần thiết ở trận đầu. Dẫu biết rằng Philippines chơi như vừa rồi có phần thiếu fair-play (gần như nhường hẳn sân cỏ cho các cầu thủ VN), nhưng kết cục của bóng đá chính là tỷ số - cũng chính là thước đo hiệu quả của trận đấu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công công trình thủy lợi Phước Hòa 

Cập Nhật 07-10-2010

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa có buổi kiểm tra tiến độ thi công công trình đập thủy lợi Phước Hòa, khảo sát hoạt động của Khu nông nghiệp công nghệ cao xã An Thái, huyện Phú Giáo, làm việc với Lâm trường Phú Bình sau khi chuyển đổi sang mô hình công ty TNHH một thành viên.

Vụ khiếu nại của bà Lê Thị Thắm (thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An): Bên ông Tiến cần có thành ý khắc phục sự cố 

Cập Nhật 10-09-2010

Ngôi nhà 3 tấm của ông Nguyễn Quang Tiến đang bước vào giai đoạn hoàn thiện thì cũng là lúc mà dãy nhà trọ 5 phòng liền kề của bà Lê Thị Thắm rạn nứt, đến mức khách trọ phải bỏ đi tứ tán. Hòa giải cơ sở thành, hai bên thống nhất thỏa thuận về mức bồi thường thiệt hại, nhưng sau đó chính ông Tiến lại đi ngược với sự cam kết của mình khiến bà Thắm vô cùng bức xúc...

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân: “Phú Giáo cần hết sức chú ý đến chất lượng của sự tăng trưởng...” 

Cập Nhật 20-08-2010

 Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội (ĐH) Đại biểu Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ III nhiệm kỳ 2010-2015, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ, quân và dân huyện Phú Giáo đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời lưu ý trong thời gian tới Phú Giáo cần hết sức chú ý đến chất lượng của sự tăng trưởng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát dịch heo tai xanh 

Cập Nhật 03-08-2010

Hôm qua (2-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng các ngành chức năng của tỉnh đã có chuyến công tác đột xuất kiểm tra tình hình chống dịch heo tai xanh trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần đánh giá đúng thực trạng môi trường để có chiến lược bảo vệ 

Cập Nhật 30-07-2010

Sáng qua (29-7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì cuộc họp thông qua dự thảo báo cáo hiện trạng môi trường tỉnh 5 năm (2005-2010). Tính đến hết năm 2009, toàn tỉnh có 10.934 cơ sở sản xuất công nghiệp, nên việc ô nhiễm không khí là do quá trình đốt các nhiên liệu hóa thạch tạo ra bụi, khí, các chất hữu cơ chưa cháy hết, quá trình thất thoát, rò rỉ trên dây truyền công nghệ, các quá trình vận chuyển hóa chất bay hơi, bụi... Về nguồn phát sinh chất thải, theo thống kê lượng chất thải y tế phát sinh trên địa bàn tỉnh khoảng 3.155kg/ngày, trong đó chất thải y tế nguy hại là 612kg/ngày. Công nghệ xử lý rác thải y tế tại các bệnh viện của tỉnh đều là công nghệ đốt, hiện có 7/17 bệnh viện có trang bị lò đốt chất thải y tế, với công suất tổng cộng là 142kg/ngày, các lò đốt khi vận hành đã gây ảnh hưởng đến môi trường.

Quay lên trên