Kết quả tìm kiếm cho "trên sân"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tạo thuận lợi để dự án sản xuất điện từ rác thải sớm được triển khai 

Cập Nhật 27-08-2012

(BDO) Sáng nay (27-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Kinh tế - Thương mại - Công nghiệp Nhật Bản (METI) nhân đoàn đến Bình Dương để nghiên cứu dự án sản xuất điện từ rác.

Inter bại trận trên sân Marseille 

Cập Nhật 23-02-2012

Niềm vui chiến thắng của bóng đá Italy ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trở nên không trọn vẹn khi đại diện cuối cùng là Inter gục ngã trên sân Marseille sáng nay.

Sân Gò Đậu “xả cửa” từ lượt trận thứ 4 Super League 

Cập Nhật 20-01-2012

(BDO) Sáng nay (20-1), sau khi nhóm họp, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã đi đến quyết định: “Sẽ xả cửa cho khán giả vào xem miễn phí các trận đấu của đội bóng Becamex Bình Dương tại giải Ngoại hạng Super League 2012. Quyết định này sẽ có hiệu lực kể từ lượt trận thứ 4 giải Ngoại hạng diễn ra vào ngày 5-2 tới (tiếp CLB Hà Nội) và sẽ được duy trì cho đến khi nào CLB B.BD vô địch Super League mới tiến hành bán vé trở lại”.

Vòng 2, giải Ngoại hạng Việt Nam, Hà Nội T&T - B.Bình Dương: Trận thư hùng cho B.BD trên sân khách? 

Cập Nhật 07-01-2012

Cuối tuần này, giải bóng đá Ngoại hạng Việt Nam Super League sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 với tâm điểm là cuộc thư hùng giữa Becamex Bình Dương (B.BD) và chủ nhà Hà Nội T&T (HNTT) trên sân Hàng Đẫy vào lúc 16 giờ 10 phút chiều mai 8-1. B.BD sẽ lần đầu tiên được nếm trải cảm giác chiến thắng trên sân của HNTT?  B.BD (phải) sẽ lần đầu thắng Hà Nội ở giải VĐQG?

Đoàn thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Tạo sân chơi cho thanh niên công nhân nhà trọ 

Cập Nhật 09-12-2011

Từ năm 2009 đến nay, Đoàn thị trấn Mỹ Phước không chỉ nỗ lực tập hợp thanh niên tham gia vào các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ (TNCNNT), mà còn tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa cho TNCN.

Nước lũ đã tràn vào sân bay Bangkok 

Cập Nhật 24-10-2011

Nước lũ hôm nay đã tràn vào sân bay Don Muang, một trong 2 sân bay chính của Bangkok và là nơi được sử dụng làm trung tâm chống lũ chỉ huy chống lũ. Đêm qua, Thị trưởng Bangkok cũng đã kêu gọi người dân sẵn sàng đối phó với lũ ngay lúc này.

Sân Wembley rực rỡ trước giờ bóng lăn trận chung kết C1 

Cập Nhật 27-05-2011

Wembley đã sẵn sàng đón MU và Barca tới chơi trận chung kết Champions League tối 28-5.

Đội bóng Bình Dương ký hợp đồng với trung vệ Bernard Achaw: Achaw sẽ ra sân ngay từ trận gặp Đồng Tháp 

Cập Nhật 23-04-2011

Hôm qua (22-4), Chủ tịch CLB B.BD Nguyễn Minh Sơn cho biết, đội bóng đất Thủ đã chính thức ký hợp đồng tuyển mộ trung vệ Bernard Achaw (ảnh, phải). Achaw là cầu thủ từng thi đấu thành công trong màu áo của Nam Định (năm 2006), Đà Nẵng (2007) và Hải Phòng (2009). Achaw sau đó chuyển sang thi đấu cho CLB Mumbai FC ở giải Nhà nghề Ấn Độ. Theo lãnh đạo CLB B.BD cho biết, hợp đồng với Achaw sẽ có thời hạn 1,5 năm; các chế độ về lương thưởng đã không được tiết lộ. Điều đặc biệt, do thủ tục đăng ký đã hoàn tất trong thời gian ngắn (kể cả giấy chuyển nhượng quốc tế) nên theo điều lệ có sửa đổi của Ban tổ chức giải thì Achaw sẽ được ra sân ngay từ trận gặp Đồng Tháp vào chiều mai 24-4, đá cặp cùng Chí Công.

Sóng thần san phẳng một thị trấn Chile 

Cập Nhật 02-03-2010

Một số khu vực ven biển của Chile bị nhấn chìm trong đợt sóng thần sau cơn địa chấn dữ dội hồi cuối tuần trước.

Quay lên trên