Kết quả tìm kiếm cho "trắng đêm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 64

Tọa đàm thực trạng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 12-12-2012

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe đánh giá thực trạng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và nhu cầu tìm hiểu pháp luật BVMT của cán bộ, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu đã trình bày các tham luận, cũng như cùng nhau thảo luận về các vấn đề trên. Trên cơ sở kết quả khảo sát, các đại biểu đưa ra đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, chất lượng hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về BVMT của địa phương. Tọa đàm thực trạng công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về BVMT tại tỉnh là một trong những hoạt động trong chuyến khảo sát của Viện Khoa học pháp lý - Bộ Tư pháp, tại 2 tỉnh được chọn là Bình Dương và Lào Cai.

Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm “Công tác cán bộ nữ - thực trạng và giải pháp” 

Cập Nhật 24-10-2012

(BDO) Sáng nay (24-10), Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm “Công tác cán bộ nữ - thực trạng và giải pháp”. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Vũ Minh Sang chủ trì hội nghị.

Chi cục Bảo vệ thực vật Bình Dương: Tọa đàm về công tác phòng và trị bệnh phấn trắng trên cao su 

Cập Nhật 22-02-2012

Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty Thuốc bảo vệ thực vật Syngenta và Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thảo, tọa đàm về công tác phòng và trị bệnh phấn trắng trên cây cao su cho các hộ trồng cao su tiểu điền, các đại lý thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện.

Xả súng đẫm máu, Yemen ban bố tình trạng khẩn cấp 

Cập Nhật 19-03-2011

Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh vừa ban bố tình trạng khẩn cấp sau khi những tay súng chưa rõ danh tính hôm qua xả súng vào đám đông những người biểu tình ở thủ đô Sanaa làm ít nhất 45 người thiệt mạng và 270 người bị thương.

Quay lên trên