Kết quả tìm kiếm cho "trắng tay"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 94

Xung quanh vụ 15 hộ dân thuộc khu phố 6, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM): “Trắng tay” vì mua... đất công! 

Cập Nhật 22-04-2010

 Cho rằng mình mua đất trước năm 2003 nhưng lại không được địa phương quan tâm áp dụng chính sách tái định cư (TĐC) nhà tình thương như 28 hộ trong xóm, 11 hộ dân tổ 52, khu phố 6, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM) đã lên tiếng “so bì” và đòi hỏi được giải thích rõ ràng...

Đừng để trắng tay vì chạy theo “vàng trắng”! 

Cập Nhật 07-04-2010

Thời gian qua do giá mủ cao su xuất khẩu tăng liên tục, nên nhiều nông dân đã “bạt đồi, phá ruộng” để mở rộng diện tích cây cao su. Chuyện “chặt, trồng - trồng, chặt” khi giá nông sản lên xuống đã từng xảy ra trước đây, khiến nhiều nông dân “lên bờ, xuống ruộng” là bài học nhớ đời với nhiều nông dân trong tỉnh. Và nay, khi giá mủ cao su xuất khẩu vượt ngưỡng 50 triệu đồng/tấn, nhiều làng quê không có đồi để bạt, hết diện tích điều để chặt lại dấy lên phong trào đưa cây cao su xuống ruộng! Đây sẽ là sai lầm khó cứu vãn nếu nông dân không lắng nghe lời khuyến cáo từ ngành chức năng.

Hoa cà phê nhuộm trắng trời Tây nguyên 

Cập Nhật 05-02-2010

 “Thoang thoảng đậm đà hương cà phê

Vòng 21 Serie A: Juve trắng tay trước Roma 

Cập Nhật 24-01-2010

Del Piero ghi bàn mở tỉ số, nhưng điều đó không thể giúp Juve tránh được thất bại trong ngày Ranieri trở lại sân Olimpico di Torino, rạng sáng 24-1. Thất bại này tiếp tục khiến các tifosi Juve mất niềm tin vào đội bóng, HLV Ferrara cũng như các quan chức lãnh đạo.

Quay lên trên