Kết quả tìm kiếm cho "trẻ em bị xâm hại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Trang bị kỹ năng chống xâm hại tình dục cho trẻ em: Cần sự phối hợp từ nhà trường, gia đình 

Cập Nhật 13-05-2019

Xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em hiện đang trở thành vấn đề nhức nhối khi hàng loạt vụ việc XHTD trẻ em bị phát giác trong thời gian gần đây.

Tag: xâm hại tình dục cho trẻ em

Bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị bạo hành, xâm hại: Cần sự chung tay của toàn xã hội 

Cập Nhật 23-05-2018

Trẻ em bị bạo hành, xâm hại không những bị ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và tinh thần của các em mà còn gây nhiều hệ lụy về sau...

Tag: Bảo vệ,trẻ em,trước nguy cơ,bị bạo hành,xâm hại

Bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị xâm hại, bạo hành… 

Cập Nhật 01-06-2016

Nhằm bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị bạo hành, xâm hại, tai nạn thương tích… thời gian qua, các sở, ban, ngành đã có nhiều hoạt động tích cực. Kết quả là hàng năm, tỷ lệ trẻ em bị xâm hại, bị bạo hành nói riêng giảm.

Tag: bảo vệ,trẻ em,xâm hại,bạo hành

Trẻ em trước vấn nạn bạo lực, bị xâm hại: Cần nhiều hơn những hành động thiết thực 

Cập Nhật 09-06-2012

Câu khẩu hiệu: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” có một ý nghĩa rất lớn. Bởi những “chồi non” hôm nay chính là những con người sẽ nắm giữ vận mệnh đất nước trong tương lai. Vậy mà có một thực tế đau lòng rằng số trẻ bị xâm hại, bị bạo hành hàng năm vẫn không ngừng gia tăng, thậm chí với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Trẻ em lang thang, mưu sinh nơi đường phố rất dễ bị xâm hại, bạo hành

TX.Thuận An: Phát động chiến dịch truyền thông về ngăn ngừa tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục 

Cập Nhật 18-04-2011

Sáng 17-4, TX.Thuận An đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông về ngăn ngừa tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục. Gần 500 tuyên truyền viên và đại diện phụ huynh tham gia. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho rằng, trong thời gian qua, tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục ở Thuận An rất đáng báo động. Trong đó đặc biệt là vụ bảo mẫu Trần Thị Phụng hành hạ cháu Hồ Thị Thúy Ngân xảy ra tại phường Thuận Giao gây bức xúc trong dư luận xã hội. Riêng năm 2010, TX.Thuận An đã có 10 vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, trong đó có vụ số nạn nhân là 3 em.

Quay lên trên