Kết quả tìm kiếm cho "trồng rau an toàn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Hiệu quả từ tổ hợp tác trồng rau an toàn 

Cập Nhật 17-04-2015

Được thành lập từ năm 2010, đến nay, Tổ hợp tác trồng rau an toàn ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên có 22 thành viên tham gia, với diện tích trên 10 ha.

Tag: hiệu quả,tổ hợp,trồng rau,an toàn

Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát: Tập huấn trồng rau an toàn cho nông dân 

Cập Nhật 04-11-2014

Trạm Bảo vệ thực vật TX.Bến Cát vừa phối hợp Hội Nông dân phường Chánh Phú Hòa tổ chức buổi tập huấn trồng rau an toàn cho nông dân.

Tag: tập huấn,trồng rau,an toàn,nông dân

Làm giàu từ trồng rau an toàn 

Cập Nhật 29-11-2013

 Trong những năm gần đây, phong trào nông dân (ND) làm kinh tế giỏi phát triển rộng khắp trên địa bàn xã Tân Định (Bến Cát). Qua phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương ND sản xuất giỏi tiêu biểu, trong đó có ND Nguyễn Văn Đậu (ấp 3, xã Tân Định) với mô hình trồng rau an toàn (RAT)…   Ông Nguyễn Văn Đậu bên vườn RAT của mình

TX.Thuận An: Tập huấn trồng rau an toàn theo hướng VietGap 

Cập Nhật 30-10-2012

Được biết, hiện trên địa bàn phường có 76 hộđang trồng rau an toàn trên diện tích 39,4 ha, trong đó đãthu hoạch được 17,20 ha.

Trồng rau an toàn cho hiệu quả kinh tế cao 

Cập Nhật 19-07-2011

Trước tình trạng đất nông nghiệp đang giảm đi do quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa, TX.Thuận An đã tìm giải pháp nâng cao giá trị kinh tế trên đất canh tác bằng việc chú trọng vào sản xuất rau an toàn (RAT) vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa cho thu nhập cao để cải thiện cuộc sống.

Người trồng rau an toàn: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt! 

Cập Nhật 31-03-2011

Tưởng chừng như việc chuyển đổi qua việc trồng rau an toàn (RAT) theo hướng hiện đại sẽ góp phần nâng cao giá trị sản xuất của người nông dân nhưng cho đến nay người trồng RAT ở Bình Dương lại gặp khó về đầu ra.

Quay lên trên