Kết quả tìm kiếm cho "trực quan"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 173

Lực lượng dân quân thường trực xã Thường Tân (Tân Uyên): Phát huy hiệu quả mô hình tăng gia sản xuất tại chỗ 

Cập Nhật 15-08-2012

Bên cạnh việc nỗ lực trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lực lượng dân quân thường trực (DQTT) xã Thường Tân còn đạt được những kết quả khả quan trong phong trào tăng gia sản xuất và chăn nuôi tại chỗ...

Trực thăng quân chính phủ Syria oanh kích miền Nam 

Cập Nhật 03-08-2012

Theo Reuters, Tân Hoa xã, nguồn tin từ phe đối lập ngày 3-8 cho biết các máy bay lên thẳng của quân đội Syria đã hạ sát 16 phiến quân trong một trận oanh kích vào đồng bằng Hauran ở miền Nam, khu vực chiến lược nối liền thủ đô Damascus với Jordan đã diễn ra giao tranh ác liệt trong vài ngày qua.

Máy bay trực thăng của Hải quân Mỹ rơi tại Oman 

Cập Nhật 20-07-2012

Quân đội Mỹ cho biết một máy bay trực thăng MH-53E Sea Dragon của hải quân nước này ngày 19-7 đã bị rơi tại Oman và hiện vẫn chưa rõ số phận của năm thành viên phi hành đoàn, mặc dù khả năng máy bay bị kẻ thù bắn hạ đã được loại trừ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân 

Cập Nhật 05-07-2012

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Văn Nhị thông qua báo cáo kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; thông qua báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp: Thể hiện tinh thần thẳng thắn, cầu thị 

Cập Nhật 11-06-2012

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) là việc làm thường xuyên, được tổ chức định kỳ từ nhiều năm qua, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, do số lượng DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chiếm tỷ lệ khá lớn, trong khi lãnh đạo các DN này phần lớn là người nước ngoài, gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp, hiểu biết pháp luật và cả trong sử dụng dịch vụ tại thị trường Việt Nam nên việc tổ chức được chia nhỏ cho nhiều đối tượng. Đợt đối thoại mới đây, lãnh đạo Hải quan đã trực tiếp lắng nghe những phản ảnh trực tiếp từ cộng đồng DN Hàn Quốc.

Mỹ không mở căn cứ quân sự thường trực mới tại châu Á 

Cập Nhật 02-06-2012

Thay vì thành lập các căn cứ thường trực mới, Mỹ sẽ tăng cường hiện diện quân sự tại châu Á-Thái Bình Dương thông qua các liên minh, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta tuyên bố tối 31-5 trước khi lên đường dự Đối thoại Shangri-La lần thứ 11 ở Singapore.

Hải quan Bình Dương: Đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc 

Cập Nhật 29-05-2012

Ngày 28-5, Cục Hải quan Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và đại diện doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc. Đến dự có Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM Pyun Dong Ook, Chi hội DN đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI Chi nhánh TP.HCM, CLB Các nhà xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương và cộng đồng DN Hàn Quốc sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tăng cường tuyên truyền cổ động trực quan mừng xuân Nhâm Thìn 

Cập Nhật 30-01-2012

Chào mừng năm mới Nhâm Thìn 2012 và kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2012), ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã kết hợp các địa phương tăng cường việc tuyên truyền vận động nhân dân, các đơn vị, doanh nghiệp treo cờ nước trong dịp mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Thìn 2012 trên địa bàn toàn tỉnh. Bên cạnh đó là tổ chức 2 đợt triển lãm ảnh với chủ đề “Bình Dương - 15 năm tái lập và phát triển” và “Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam” gồm 150 bức ảnh tại Bảo tàng tỉnh và Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyên truyền thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Bình Dương trong 15 năm qua; tổ chức trưng bày triển lãm 400 bản sách nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại Thư viện tỉnh. Toàn ngành cũng đã thực hiện cắt dán, kẻ vẽ 2.609m2 panô, 3.834m băng rôn, treo 6.866 cờ các loại, 11.000m cờ dây, 9.412 chiếc đèn chớp, đèn lồng, 116 giờ xe thông tin lưu động.  Nhiều tuyến đường ở khu vực đông dân cư, trung tâm hành chính được trang trí đèn, cờ, hoa lộng lẫy

Đối thoại trực tiếp giữa hải quan và doanh nghiệp lần II-2011 

Cập Nhật 30-12-2011

Nhằm kịp thời giải đáp thắc mắc, tháo gỡ khó khăn, phục vụ doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả cao trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay. Sáng qua (29-12), Cục Hải quan Bình Dương phối hợp cùng VCCI Chi nhánh TP.HCM, CLB các nhà xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương đã có buổi đối thoại trực tiếp với đại diện 150 doanh nghiệp đang hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn. Tại buổi đối thoại không có ý kiến phản ánh về tinh thần, thái độ phục vụ của CBCC hải quan đối với doanh nghiệp mà chủ yếu là nêu các thắc mắc về chuyên môn như: Thủ tục cấp C/O (nguồn gốc xuất xứ hàng hóa), các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan điện tử; khai báo, thanh lý tài khoản, thanh khoản hợp đồng... Tất cả những thắc mắc của doanh nghiệp đã được đại diện hải quan, VCCI, CLB các nhà xuất nhập khẩu giải đáp, hướng dẫn cặn kẽ...

Anh đóng sứ quán Iran tại London, trục xuất các nhà ngoại giao 

Cập Nhật 01-12-2011

Ngoại trưởng Anh cho biết London đang rút các nhân viên ngoại giao của mình khỏi Iran và sứ quán Iran tại London sẽ bị đóng cửa.

Quay lên trên