Kết quả tìm kiếm cho "trực thăng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 99

Trực thăng đâm cần cẩu rơi giữa trung tâm London 

Cập Nhật 16-01-2013

Sáng 16-1, một chiếc trực thăng đã gặp tai nạn ở khu trung tâm thủ đô London khi đâm phải chiếc cần cẩu trên nóc tòa nhà St George đang xây dở rồi đâm phố trong giờ cao điểm và tạo nên quầng lửa lớn.

Putin ký thỏa thuận bán 113 trực thăng, chiến đấu cơ cho Ấn Độ 

Cập Nhật 25-12-2012

Tổng thống Nga Putin ngày 24-12 đã ký các thỏa thuận bán 71 trực thăng quân sự và các gói phát triển 42 chiến đấu cơ cho Ấn Độ, khi ông công du nước này nhằm củng cố mối quan hệ với đồng minh truyền thống.

Trực thăng của NATO lại rơi, nhiều binh sĩ tử nạn 

Cập Nhật 17-08-2012

Ngày 16-8, lực lượng Hỗ trợ An ninh Quốc tế (ISAF) ra thông cáo cho biết, một máy bay lên thẳng UH-60 Black Hawk của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã rơi ở miền Nam Afghanistan.

Trực thăng quân chính phủ Syria oanh kích miền Nam 

Cập Nhật 03-08-2012

Theo Reuters, Tân Hoa xã, nguồn tin từ phe đối lập ngày 3-8 cho biết các máy bay lên thẳng của quân đội Syria đã hạ sát 16 phiến quân trong một trận oanh kích vào đồng bằng Hauran ở miền Nam, khu vực chiến lược nối liền thủ đô Damascus với Jordan đã diễn ra giao tranh ác liệt trong vài ngày qua.

Máy bay trực thăng của Hải quân Mỹ rơi tại Oman 

Cập Nhật 20-07-2012

Quân đội Mỹ cho biết một máy bay trực thăng MH-53E Sea Dragon của hải quân nước này ngày 19-7 đã bị rơi tại Oman và hiện vẫn chưa rõ số phận của năm thành viên phi hành đoàn, mặc dù khả năng máy bay bị kẻ thù bắn hạ đã được loại trừ.

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp: Thể hiện tinh thần thẳng thắn, cầu thị 

Cập Nhật 11-06-2012

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) là việc làm thường xuyên, được tổ chức định kỳ từ nhiều năm qua, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, do số lượng DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chiếm tỷ lệ khá lớn, trong khi lãnh đạo các DN này phần lớn là người nước ngoài, gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp, hiểu biết pháp luật và cả trong sử dụng dịch vụ tại thị trường Việt Nam nên việc tổ chức được chia nhỏ cho nhiều đối tượng. Đợt đối thoại mới đây, lãnh đạo Hải quan đã trực tiếp lắng nghe những phản ảnh trực tiếp từ cộng đồng DN Hàn Quốc.

Trực thăng Mỹ rơi tại Afghanistan 

Cập Nhật 20-04-2012

  Trực thăng Black Hawk của Mỹ. Ngày 19-4, một chiếc máy bay lên thẳng hiệu Black Hawk của Mỹ đã gặp nạn ở phía Tây Nam Afghanistan. Một quan chức thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ cho rằng, những người có mặt trên máy bay là công dân Mỹ. Tuy nhiên, ông không thể khẳng định liệu họ đã thiệt mạng hay bị thương trong vụ tai nạn này.

Bình Dương: Ông chủ garage chế tạo thành công trực thăng siêu nhẹ 

Cập Nhật 27-03-2012

(BDO) Sau 3 năm tìm tòi nghiên cứu, chiếc trực thăng siêu nhẹ của kỹ sư cơ khí Nguyễn Bùi Hiển, chủ garage Bùi Hiển, TX.TDM cuối cùng cũng cất cánh theo đúng tính toán của ông.

Tai nạn trực thăng tại Afghanistan, 6 binh sĩ nước ngoài bị chết 

Cập Nhật 20-01-2012

 Một tuyên bố của NATO cho biết chiếc trực thăng bị rơi ở miền nam Afghanistan hôm qua.

Google Maps thêm "Hình ảnh 3D từ trực thăng" 

Cập Nhật 06-10-2011

Tuần này, Google cho bổ sung nút bấm mới vào giao diện web của ứng dụng Google Maps, cho phép người dùng có được hình ảnh 3D- tìm kiếm từ góc nhìn trên cao xuống, hay "Hình ảnh 3D từ trực thăng".

Quay lên trên