Kết quả tìm kiếm cho "trang sức"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Trang sức mùa thu 

Cập Nhật 07-09-2011

Xu hướng trang sức cho mùa thu - đông năm nay thiên về những kiểu dáng nhỏ xinh với màu sắc tươi mới.

Tìm thấy số trang sức trị giá 25 triệu USD trong ống cống 

Cập Nhật 09-03-2011

19 chiếc nhẫn và 3 bộ hoa tai - với tổng trị giá lên tới 25 triệu USD - được phát hiện tại một ngôi nhà ở khu Seine-Saint-Denis.

Long lanh với trang sức hổ phách 

Cập Nhật 03-02-2011

Hổ phách thường trong suốt và có ánh màu, phổ biến nhất là màu vàng đặc trưng được gọi là màu “hổ phách” và màu rượu cognac. Một số màu khác có thể gặp như màu vàng chanh, màu nâu, hiếm hơn là màu đỏ, lục, lam.

Lạ mắt với trang sức chạm khảm sắc màu 

Cập Nhật 17-05-2010

Hãy tạo điểm nổi bật trên trang phục màu đen với một trong những mẫu trang sức chạm khảm đá màu rất độc đáo này.

Cử tri đề nghị ngành y tế có chương trình, kế hoạch để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cũng như thể trạng của người Việt Nam 

Cập Nhật 31-03-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Trước thể trạng chiều cao, cân nặng và sức khỏe của người Việt Nam còn hạn chế so với các nước, cử tri đề nghị ngành y tế có chương trình, kế hoạch để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cũng như thể trạng của người Việt Nam, vì hiện nay tỷ lệ phát triển chiều cao, cân nặng trung bình của nước ta so với một số nước trong khu vực vẫn còn thấp, về lâu dài sẽ hạn chế trong thi đấu thể thao cũng như các hoạt động xã hội khác”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Y tế có văn bản trả lời như sau:

Hà Nội sẽ kiểm tra hàng trang sức Trung Quốc 

Cập Nhật 15-01-2010

Theo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, sẽ sớm mở đợt điều tra làm rõ trước những thông tin về trang sức rẻ tiền của Trung Quốc tại Hà Nội và nghi ngờ khả năng có chứa chất cadmi độc hại ở thị trường Mỹ.

Walmart thu hồi đồ trang sức sau phát hiện kim loại độc 

Cập Nhật 12-01-2010

Mỹ hôm qua đã mở một chiến dịch mới nhằm loại chất độc hại ra khỏi hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc, cụ thể là kiểm tra lượng catmi có trong đồ trang sức dành cho trẻ em, trong khi đó chuỗi siêu thị Walmart thu hồi nhiều sản phẩm bị tình nghi.

Cơ khí Trung Dũng: “Trang sức” đắt giá cho các loại đồ gỗ gia dụng 

Cập Nhật 28-12-2009

Lần đầu tiên tham gia triển lãm tại Hội chợ Đồ gỗ và Thủ công mỹ nghệ Bình Dương năm 2009, gian hàng cơ khí, thiết bị phụ trợ của Công ty TNHH SX-TM Trung Dũng (Thuận An) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi tính đột phá trong công nghệ đúc đồng thau, inox và nét sắc sảo, đa dạng của sản phẩm. Tuy là sản phẩm phụ trợ (hardwere) như bản lề; chân bàn ghế; tay nắm cửa; ổ khóa đến các tiểu tiết chỉ mang tính trang trí nhưng sản phẩm được tạo dáng công phu, phù hợp với đặc tính sử dụng, hình thành phong cách riêng và được đánh giá như những món “trang sức” đắt giá cho đồ gỗ nội ngoại thất cao cấp.

Quay lên trên