Kết quả tìm kiếm cho "tri âm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Tri ân thầy cô - ấm áp nghĩa tình 

Cập Nhật 16-11-2015

Truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt chúng ta đã có từ lâu đời và bao thế hệ học trò vẫn giữ truyền thống tốt đẹp đó để tri ân thầy cô, người mang lại tri thức cho các thế hệ để xã hội ngày một văn minh hơn.

Tag: 20-11,nhà giáo Việt Nam

CLB đờn ca tài tử TX.Thuận An: Duy trì và phát triển bộ môn âm nhạc di sản 

Cập Nhật 07-07-2015

Với chương trình có chủ đề “Bác và quê hương”, CLB đờn ca tài tử TX.Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Liên hoan đờn ca tài tử - cải lương tỉnh năm 2015

Tag: đờn ca tài tử,cải lương

Ấm áp và ngọt ngào với chương trình liveshow Lý Bạch Huệ - Tri ân cuộc đời 

Cập Nhật 09-05-2015

(BDO) Tối 8-5, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), đông đảo khán giả đã có dịp giao lưu và gặp gỡ nghệ sĩ Lý Bạch Huệ trong chương trình liveshow Tri ân cuộc đời.

Tag: Lý Bạch Huệ,liveshow,Nhà hát Bến Thành

Đại tiệc âm nhạc, tri ân khách hàng 

Cập Nhật 23-01-2015

Chương trình gala ca nhạc thời trang “Ngàn lời cảm ơn”, sự kiện được chờ đợi nhất trong năm sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (23-1), tại sân khấu ca nhạc Lan Anh TP.HCM

Tag: Thiên Hòa,tri ân khách hàng

Giao lưu Đờn ca tài tử “Hội ngộ tri âm” 

Cập Nhật 23-01-2015

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Như Ý phối hợp với Trung tâm VH-TDTT xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng tổ chức chương trình “Hội Ngộ tri âm”. Chương trình có sự tham gia giao lưu của 8 CLB đến từ TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Tag: Giao lưu,Đờn ca tài tử

Đại tiệc âm nhạc, tri ân khách hàng 

Cập Nhật 19-01-2015

(BDO) Chương trình gala ca nhạc thời trang "NGÀN LỜI CẢM ƠN", sự kiện được chờ đợi nhất trong năm sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 23-1-2015 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh

Tag: Trung Tâm Điện Máy Nội Thất Thiên Hòa

Câu lạc bộ đờn ca tài tử Nam bộ TX.Thuận An: Sân chơi tri âm tri kỷ 

Cập Nhật 20-05-2014

Là một trong số những sân chơi đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) sớm nhất tại Bình Dương, trải qua nhiều thăng trầm CLB ĐCTTNB TX.Thuận An giờ đây đang ngày càng thu hút nhiều người tham gia sinh hoạt như là một sân chơi tri âm tri kỷ không thể thiếu.

Khu mua sắm - ẩm thực – giải trí Đệ Nhất phan Khang: Điểm đến mới tại Bình Dương 

Cập Nhật 07-12-2013

Là đại diện chính thức của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Sony, Toshiba, JVC, Panasonic, Motorola, Nokia… với trên 5.000 sản phẩm trưng bày được bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng với giả cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất, hệ thống mua sắm Đệ Nhất Phan Khang trải dài trên cả nước, được khách hàng tin tưởng từ nhiều năm qua. Sự có mặt của Khu mua sắm - ẩm thực - giải trí Đệ Nhất Phan Khang tại Bình Dương là sự đột phá mạnh mẽ, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.  Trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí Đệ Nhất Phan Khang Bình Dương đang được gấp rút hoàn thành chuẩn bị cho ngày khai trương

3 món ăn Hà Nội vào top giá trị ẩm thực châu Á 

Cập Nhật 04-10-2013

Phở, bún chả, bún thang sẽ được vinh danh tại liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng 2013 từ ngày 8 đến 12-10 tại Hà Nội.

Bắc bộ hửng nắng ấm, Nam bộ duy trì trời nắng 

Cập Nhật 20-01-2013

Ngày 20-1, không khí lạnh tiếp tục suy yếu và di chuyển dần sang phía Đông, biến tính tạo điều kiện cho đới gió đông ẩm từ biển thổi vào làm cho độ ẩm trong không khí tiếp tục tăng lên ngưỡng 85% gây nên hiện tượng mưa nhỏ, sương mù cho các tỉnh Bắc bộ đặc biệt tại các khu vực ven biển vào buổi đêm và sáng sớm.

Quay lên trên