Đại tiệc âm nhạc, tri ân khách hàng

Cập nhật: 19-01-2015 | 16:41:46

(BDO) Chương trình gala ca nhạc thời trang "NGÀN LỜI CẢM ƠN", sự kiện được chờ đợi nhất trong năm sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 23-1-2015 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) với chủ đề “Sự Khởi đầu” – đây là một trong những chuỗi hoạt động tri ân khách hàng và các đối tác của Hệ thống Trung Tâm Điện Máy Nội Thất Thiên Hòa trong suốt 13 năm qua.

“Ai cũng có sự khởi đầu, quan trọng nhất là khởi đầu như thế nào để  đạt được những mục tiêu nhất định, khởi đầu bắt nguồn từ cha mẹ, khởi đầu bắt nguồn từ người thân, bạn bè, đối tác… Sự khởi đầu tốt đẹp sẽ gặt hái được nhiều thành công và cũng hôm nay chính nhờ những khởi đầu đó mà tôi muốn gửi đến tất cả mọi người “NGÀN LỜI CÁM ƠN”, đó là thông điệp mà ông Nguyễn Quang Hòa, Tổng Giám đốc Hệ thống Trung Tâm Điện Máy Nội Thất Thiên Hòa muốn chia sẻ với tất cả quý khách hàng và quý đối tác trong đêm gala ca nhạc này.
"NGÀN LỜI CẢM ƠN" là sự kiện âm nhạc thường niên được Thiên Hòa tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Thiên Hòa trong suốt thời gian qua. Chương trình năm nay đầu tư công phu về nghệ thuật, sân khấu và ánh sáng hoành tráng với sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu cùng một ê-kíp sáng tạo nghệ thuật và các chuyên gia giỏi nghề như đạo diễn sân khấu, âm nhạc, hình ảnh, ánh sáng, ..hứa hẹn là một đem gala đầy màu sắc, ý nghĩa và nhiều trải nghiệm thú vị.
Chương trình năm nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng nhất hiện nay như: ĐÀM VĨNH HƯNG, LỆ QUYÊN, HIỀN THỤC, DƯƠNG TRIỆU VŨ, Danh ca hải ngoại TRỊNH NAM SƠN, Ca sỹ người Mỹ KYO YORK, Quán quân X-Factor GIANG HỒNG NGỌC, Á quân The Voice Kid 2014 Bé KEYON THIÊN NHÂM, , NHÓM MẮT NGỌC, NHÓM ABC KID, nhóm người mẫu thời trang công ty PL, MC THANH BẠCH... Ngoài ra, với sự đầu tư công phu, hoành tráng và chuyên nghiệp dưới sự dàn dựng của Ekip “gạo cội” trong làng nhạc Việt như: chỉ đạo nghệ thuật, nhạc sỹ VY NHẬT TẢO, đạo diễn chương trình: Đạo diễn ĐINH ANH DŨNG, Thiết kế sân khấu: KTS LÊ HOÀI NAM... chương trình được kỳ vọng không chỉ đem tới những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn mà còn lưu lại những cảm xúc đẹp cho khán giả, đặc biệt là những đối tác và khách hàng thân thiết của Thiên Hòa trong những ngày đầu năm mới 2015.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng:

Có thể nói “Ngàn Lời Cảm Ơn” là đêm nhạc đặc biệt không chỉ riêng Thiên Hòa và khách hàng của Thiên Hòa mà còn đối với bản thân Hưng, Hưng cũng đã có những “sự khởi đầu” cùng Thiên Hòa từ những chương trình Ngàn Lời Cám Ơn đầu tiên cho đến bây giờ, tuy đã nhiều lần tham gia chương trình nhưng mỗi lần lại cho Hưng một cảm giác rất thú vị và hồi hộp, hy vọng trong chương trình sắp tới, khán giả sẽ lại gặp một Đàm Vĩnh Hưng luôn cháy hết mình và cũng mượn chủ đề của chương trình như lời cám ơn khán giả đã ủng hộ cho Hưng. Hưng sẽ làm tất cả để Quý vị có một đêm diễn thật hay, ấn tượng và khó quên.

Ca sỹ Lệ Quyên:

“Sự khởi đầu” – là một chủ đề rất mới lạ đối với Quyên, nhưng thật sự đó cũng là một thông điệp mà Quyên và Thiên Hòa muốn chia sẻ với khách hàng, với đối tác và người thân.

Quyên rất cảm kích khi có một doanh nghiêp tư nhân dám đứng ra để tổ chức một chương trình ca nhạc quy mô, chất lượng trong hoàn cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Chắc chắn Quyên sẽ hết mình không chỉ vì Thiên Hòa, khách hàng của Thiên Hòa mà còn cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ Lệ Quyên.

MC Thanh Bạch

Hơn 13 năm qua Thanh Bạch đã cùng đồng hành với Thiên Hòa trong các chương trình “Ngàn Lời Cám Ơn” và các sự kiện khác của Thiên Hòa như khai trương, sinh nhật… Đối với Thanh Bạch, có một điều khá tương đồng giữa Thanh Bạch và Thiên Hòa đó chính là sự tri ân. Mỗi bước đi, mỗi một thành công của doanh nghiệp hay giới nghệ sỹ như Thanh Bạch chắc chắn sẽ không dễ dàng có được nếu không có sự tin yêu và đồng hành của khách hàng, của khán thính giả. Do vậy đứng trên sân khấu trong một chương trình tri ân như thế này, Thanh Bạch sẽ nỗ lực hơn và mang nhiều điều mới lạ hơn nữa cho khách hàng của Thiên Hòa và cũng là những người luôn bên cạnh Thanh Bạch.

Danh ca hải ngoại Trịnh Nam Sơn:

 “NGÀN LỜI CẢM ƠN” là một chương trình ca nhạc - thời trang mà Trịnh Nam Sơn đã nghe từ rất lâu bởi đây không chỉ là một hoạt động sân khấu mà còn là một dịp tri ân đầy ý nghĩa từ Thiên Hòa. Lần đầu tiên Trịnh Nam Sơn hân hạnh được cùng Thiên Hòa bày tỏ tấm tri ân với quý khán giả và khách hàng. Sơn nghĩ rằng ai cũng có sự khởi đầu, có thể khởi đầu rồi thành công và lại tái khởi đầu mới để tốt hơn, lớn hơn và mạnh hơn nữa. Chính sự khởi đầu của Trịnh Nam Sơn trong chương trình “Ngàn Lời Cám Ơn” của Thiên Hòa là một trong những động lực quý giá để Sơn có thể nổ lực hết mình để tri ân các khách hàng, các khán giả đã yêu mến Trịnh Nam Sơn và Thiên Hòa.

Gala Ca nhạc "NGÀN LỜI CẢM ƠN" sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ sáu, ngày 23-01-2015 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh và được truyền hình trực tiếp trên KÊNH HTV9 Đài Truyền Hình TP.HCM và website www.dienmaythienhoa.vn

N.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên