Bưu điện tỉnh: Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần 44 - năm 2015

Cập nhật: 19-01-2015 | 15:52:41

(BDO) Ngày 19-1, tại Trường THCS Chu Văn An (TP. TDM), Bưu điện tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư UPU lần thứ 44.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU được Liên minh Bưu chính thế giới phối hợp với tổ chức UNESCO khởi xướng và tổ chức hàng năm. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy phong trào viết thư trong giới học sinh (từ 15 tuổi trở xuống) trên toàn thế giới. Năm nay, chủ đề cuộc thi là “Hãy viết một bức thư  nói về thế giới bạn muốn được lớn lên trong đó”. Đối tượng tham gia bao gồm tất cả thiếu nhi, học sinh Việt Nam từ 15 tuổi trở xuống (từ lớp 5 - 10, năm học 2014-2015). Bài thi là một bức thư viết dưới dạng văn xuôi (chưa đăng báo hoặc in sách), dài không quá 800 từ. Các bài viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp phải có bản dịch tiếng Việt gửi kèm. Thời gian nhận đến hết ngày 8-3-2015 (căn cứ theo dấu bưu điện).

Ngoài các giải thưởng cấp quốc tế và quốc gia, Bưu điện tỉnh còn  phát động cuộc thi tại tỉnh với cơ cấu giải thưởng bao gồm: một giải nhất, một giải nhì và một giải ba tập thể; riêng giải cá nhân không hạn chế về số lượng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên