Kết quả tìm kiếm cho "trong cơ cấu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Xây dựng nông thôn mới ở xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): Chú trọng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi 

Cập Nhật 17-05-2013

Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), Đảng bộ xã Hội Nghĩa đã tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế, trong đó chú trọng đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi…

Tái cơ cấu kinh tế giai đoạn từ nay đến năm 2015 là tiền đề cực kỳ quan trọng cho giai đoạn tiếp theo (*) 

Cập Nhật 09-06-2012

(Bài phát biểu tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII ngày 8-6)

Quy hoạch Du lịch Bình Dương: Phấn đấu trở thành ngành có vị trí quan trọng trong cơ cấu kinh tế 

Cập Nhật 05-06-2012

Theo Sở VH,TT&DL, việc phát triển du lịch của tỉnh từ nay đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 sẽ phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương. Thông qua việc quy hoạch khai thác hiệu quả lợi thế vị trí địa lý và tiềm năng du lịch tỉnh để hình thành các sản phẩm du lịch có thương hiệu và mang đặc trưng văn hóa địa phương, ngành du lịch sẽ được xây dựng để trở thành ngành có vị trí quan trọng trong cơ cấu kinh tế, góp phần vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh.  Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu, sự kiện thu hút nhiều khách du lịch nhất của Bình Dương

Giới hạn thời gian và tải trọng qua cầu Ông Cộ 

Cập Nhật 17-11-2011

(BDO) Chiều nay (17-11),  ông Trần Văn Thấy, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh cho biết, Phân viện Khoa học công nghệ giao thông vận tải phía Nam đã có báo cáo về kết quả giám định cầu Ông Cộ (đường ĐT 744).

Ngay trong tháng 11, Ngân hàng Nhà nước phải báo cáo đề án tái cơ cấu hệ thống ngân hàng thương mại 

Cập Nhật 11-11-2011

Cụ thể, Chính phủ yêu cầu Ngân hàng (NH) Nhà nước tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ chặt chẽ, hiệu quả, theo sát tín hiệu thị trường; thực hiện các biện pháp kiểm soát, ổn định tỷ giá VND/USD và lãi suất liên NH. Có kế hoạch điều chỉnh giảm lãi suất huy động và cho vay phù hợp với diễn biến lạm phát; điều hành tăng trưởng tín dụng và tổng phương tiện thanh toán hợp lý (khoảng 12 - 13% cho cả năm 2011).

Về việc hạn chế tải trọng lưu thông qua cầu Ông Cộ trên đường ĐT744 

Cập Nhật 19-10-2011

Nhằm phục vụ cho công tác kiểm định, duy tu sửa chữa cầu Ông Cộ trên đường ĐT744; trước mắt, theo đề nghị của đơn vị tư vấn kiểm định cầu Ông Cộ trên ĐT744, Sở Giao thông - Vận tải vừa có thông báo hạn chế tải trọng và điều tiết lưu thông qua cầu Ông Cộ. Theo đó, tổng trọng tải là 10 tấn (cả xe và hàng hóa); các phương tiện lưu thông qua cầu với vận tốc 15km/h, các xe cách nhau 30m (trục xe sau này đến trục trước xe kế tiếp).

Đồng bào Chăm xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Chuyển dịch cơ cấu cây trồng hiệu quả 

Cập Nhật 25-08-2011

Trước những yêu cầu mới, trong vài năm trở lại đây, đồng bào dân tộc Chăm tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đã nhanh chóng chuyển đổi qua trồng cây cao su. Bước đầu cho thấy đây là một sự chuyển đổi hiệu quả.

Đảng bộ huyện Phú Giáo: Tiếp tục chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ 

Cập Nhật 08-10-2010

Ngày 7-10, Huyện ủy Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 9 tháng và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2010. Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của huyện có những bước phát triển khá, giá trị sản xuất nông - lâm nghiệp tăng 4,3% so với cùng kỳ; giá trị sản lượng ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tăng 14,85%. Toàn huyện đã triển khai thực hiện được 23 tuyến đường giao thông nông thôn, đạt 46,9% kế hoạch, khối lượng thực hiện các công trình xây dựng cơ bản đạt trên 80%. Trên lĩnh vực văn hóa - xã hội cũng đạt nhiều kết quả tích cực. Toàn huyện cũng đã kết nạp được 68 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 97,14% so với nghị quyết, tổ chức chuyển Đảng chính thức cho 99 đảng viên và chuẩn y kết quả đại hội 42/42 chi, Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2010-2015.

Cầu thủ B.Bình Dương trong ĐTVN: Có thể sẽ mất suất đá chính! 

Cập Nhật 09-09-2010

Cầu thủ B.BD ở ĐTVN lúc nào cũng đông, chiếm nhiều vị trí chính thức trong đội hình xuất phát và đương nhiên cũng là những cầu thủ thi đấu chói sáng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, lần tập trung này có nhiều chuyện đã và sẽ đổi khác...

Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương Lý Ngọc Minh: “Festival gốm sứ là cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận với thị trường, thị hiếu, nhu cầu của người dân trong nước...” 

Cập Nhật 30-08-2010

 Trong không khí chuẩn bị Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 diễn ra vào đầu tháng 9, ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê gốm sứ, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ độc đáo có thể xem như những tuyệt tác của ngành gốm sứ...

Quay lên trên