Kết quả tìm kiếm cho "trong kinh doanh"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 166

Tập trung chỉ đạo điều hành, triển khai một số giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh (*) 

Cập Nhật 12-07-2012

...Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ, đổi mới và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. HĐND tỉnh đã tập trung thảo luận, đóng góp tại kỳ họp, đã thể hiện sự nhất trí cao với các nội dung mà Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã chuẩn bị và trình bày tại kỳ họp. Với tinh thần thẳng thắn, tâm huyết, các vị đại biểu đã phân tích sâu sắc, đánh giá khách quan, toàn diện những thuận lợi, khó khăn, những kết quả và hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012. HĐND tỉnh đánh giá cao sự điều hành của UBND tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012.

“Xử phạt nghiêm những trường hợp vi phạm trong kinh doanh xăng dầu, sang chiết gas trái phép bảo đảm tính thực thi của pháp luật” 

Cập Nhật 23-05-2012

Từ đầu năm đến nay, ngành QLTT đã phát hiện và xử lý 338 vụ vi phạm với tổng số tiền phạt và truy thu gần 2,5 tỷ đồng. Do có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác kiểm tra kiểm soát giữa các ngành chức năng cấp tỉnh, huyện, thị và các đoàn liên ngành xăng dầu, gas và một số mặt hàng thiết yếu khác, ngành đã kịp thời phát hiện những vụ kinh doanh, sang chiết vận chuyển gas trái phép, góp phần ổn định thị trường. Tuy vậy, hiện tại ngành cũng gặp phải một số khó khăn, đối tượng vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, khí hóa lỏng, gas ngày càng tinh vi, đối tượng vi phạm ngày càng nhiều trong khi trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác kiểm tra kiểm soát hành vi vi phạm lạc hậu, nhân lực mỏng; kinh phí báo điểm thấp dẫn đến công tác kiểm tra, kiểm soát phát hiện chưa kịp thời... Ngoài ra, các nội dung văn bản xử phạt vi phạm chưa quy định rõ ràng mức chế tài đối với từng hành vi sang chiết gas, kinh doanh xăng dầu trái phép, gây khó khăn trong quá trình kiểm tra và xử lý... Hội nghị cũng đề ra những nhiệm vụ cần tập trung trong những tháng tiếp theo của năm 2012...

Phát hiện nhiều sai phạm trong kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 04-04-2012

Kiểm tra thực tế tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Tổ kiểm tra liên ngành gồm đại diện Chi cục quản lý thị trường, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu…

Ngân hàng Maritime đạt hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh 

Cập Nhật 28-02-2012

(BDO) Hôm qua (27-2), Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên lần thứ 20. Tại phiên họp, Ban lãnh đạo Maritime Bank đã báo cáo trước đại hội đồng cổ đông kết quả hoạt động năm 2011, thông qua các kế hoạch kinh doanh năm 2012; đồng thời bầu lại Hội đồng Quản trị, Hội đồng sáng lập nhiệm kỳ 2012 - 2016.

EVN sẽ phải công khai lỗ lãi trong kinh doanh điện 

Cập Nhật 07-11-2011

Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết Chính phủ đang yêu cầu công khai kết quả kiểm toán giá điện và các khoản lỗ lãi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Đội KTLN 814 huyện Tân Uyên: Kiểm tra các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa, dịch vụ văn hóa... 

Cập Nhật 31-10-2011

Trong năm 2011, Đội Kiểm tra liên ngành 814 (Đội 814) huyện đã xây dựng kế hoạch và tiến hành 10 đợt kiểm tra với 226 cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa, dịch vụ văn hóa và internet, cà phê chòi. Bên cạnh đó, Đội 814 còn tham mưu cho UBND huyện Tân Uyên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 25 hộ kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa, dịch vụ văn hóa, internet với tổng số tiền gần 142 triệu đồng, trong đó có 23 hộ đã nộp phạt vào Kho bạc Nhà nước trên 62 triệu đồng.

Chỉ số niềm tin kinh doanh tăng 35 điểm trong quý 3 

Cập Nhật 17-10-2011

Sau ba quý giảm liên tiếp, chỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý 3/2011 đã phục hồi mạnh mẽ với 123 điểm, tăng 35 điểm so với quý 2/2011.

Sản xuất - kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Thay đổi để vượt khó 

Cập Nhật 03-06-2011

Đối mặt với lạm phát tăng cao, mọi chi phí đầu vào như điện, nước, nhân công, nguyên vật liệu tăng, lãi suất ngân hàng cao ngất ngưởng, có doanh nghiệp (DN) đã phải thu hẹp hoặc ngưng sản xuất. Tuy nhiên, có không ít DN biết vượt khó, tìm cho mình những cách thức kinh doanh mới, cơ hội mới, tiếp tục khẳng định giá trị DN trong hoàn cảnh khó khăn chung.

Quay lên trên