Kết quả tìm kiếm cho "trong quản lý"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 108

Hợp tác kinh tế là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam-Singapore 

Cập Nhật 10-02-2023

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Singapore, Thủ tướng nhấn mạnh hợp tác kinh tế sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ giữa 2 nước, đồng thời là động lực để đưa mối quan hệ lên tầm cao mới.

Tag: Việt Nam-Singapore

Người lao động là vốn quý, nhân tố quan trọng của doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-02-2023

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, số lượng người lao động (NLĐ) quay trở lại nhà máy làm việc tại Bình Dương đúng hẹn đạt tỷ lệ cao với trên 90%.

Tag: Tết Nguyên đán Quý Mão

[INFOGRAPHIC]Vaccine vẫn là biện pháp quan trọng phòng, chống dịch COVID-19 

Cập Nhật 17-01-2023

Theo WHO, dịch COVID-19 dự báo vẫn còn diễn biến khó lường trong thời gian tới, các biến thể mới có khả năng vẫn xuất hiện nên vaccine hiện vẫn là biện pháp quan trọng trong phòng, chống dịch.

Tag: COVID-19

Thủ tướng Đức Olaf Scholz khẳng định Việt Nam là đối tác quan trọng 

Cập Nhật 15-11-2022

Thủ tướng Đức khẳng định rằng Việt Nam là đối tác quan trọng đối với Đức trong bối cảnh "bước ngoặt" khi Đức mở rộng thị trường tiêu thụ, nguồn nguyên liệu thô cũng như địa điểm sản xuất.

Tag: Thủ tướng Đức Olaf Scholz

Dịch bệnh Covid-19 đang gia tăng: Tiêm vắc xin vẫn là biện pháp quan trọng trong phòng, chống dịch 

Cập Nhật 15-09-2022

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát nhưng tình hình vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường do vi rút liên tục thích ứng, tiến hóa với các biến chủng mới,

Tag: Covid-19

Việt Nam luôn coi Nhật Bản là đối tác chiến lược quan trọng hàng đầu, lâu dài 

Cập Nhật 15-09-2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng Thống đốc JBIC Hayashi Nobumitsu vừa được bổ nhiệm vào tháng 6/2022; đánh giá cao JBIC đã đồng hành cùng Việt Nam trong nhiều năm qua

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Sách giáo khoa tăng giá, phụ huynh bức xúc: “Quan trọng là chất lượng kiến thức, không phải ở giấy đẹp” 

Cập Nhật 28-05-2022

Dù năm học 2022-2023 chưa tới nhưng nhiều ngày qua câu chuyện về sách giáo khoa tăng giá đã trở thành đề tài “nóng” và nhận được sự quan tâm của dư luận. Đây là câu chuyện khiến nhiều bậc phụ huynh phải lo lắng.

Tag: Sách giáo khoa,tăng giá,giá sách,khổ to giấy tốt

Báo Nhật: Việt Nam là "đối tác quan trọng" với tầm nhìn của Nhật Bản 

Cập Nhật 02-05-2022

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cho rằng Việt Nam là “đối tác quan trọng” trong việc hiện thực hóa tầm nhìn về khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở của Nhật Bản.

Tag: truyền thông Nhật Bản

Tiến sĩ Trần Quang Thắng, Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh: Tăng trưởng xanh, bền vững là nhân tố xúc tác trong đầu tư và đổi mới 

Cập Nhật 14-04-2022

Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”, sẽ được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20-4 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Tag: Tiến sĩ Trần Quang Thắng,Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam: Bình Dương là một mắt khâu quan trọng trong chuỗi liên kết - kết nối lưu thông 

Cập Nhật 12-04-2022

25 năm xây dựng và phát triển, Bình Dương có những bước tiến vững chắc trên nhiều phương diện, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước.

Tag: Phó Giáo sư,Tiến sĩ Trần Đình Thiên,nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam,Bình Dương

Quay lên trên