Kết quả tìm kiếm cho "trong rừng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Đừng để chồng “rủng rỉnh” trong túi 

Cập Nhật 28-08-2013

Em gái em sắp lấy chồng. Nghe những gì em dặn dò dì út qua điện thoại tối qua, anh thấy em sao lạnh lùng và tính toán một cách đáng sợ.

Phát hiện thành phố 1.400 tuổi nằm sâu trong rừng 

Cập Nhật 20-06-2013

Thông báo ngày 18-6 của Viện Nhân chủng và Lịch sử Quốc gia Mexico (INAH) cho biết một nhóm nhà khảo cổ Mexico và quốc tế vừa phát hiện ra một thành phố cổ nằm sâu trong rừng rậm ở bang Campeche, Đông Nam Mexico.

Tạm đóng cửa rừng U Minh Hạ trong mùa khô hạn 

Cập Nhật 12-03-2013

 Ông Lê Thanh Triều, Chủ tịch UBND huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) cho biết, huyện đã trình UBND tỉnh và đã được chấp thuận, tạm thời đóng cửa rừng từ ngày 12-3 cho tới mùa mưa, dự kiến vào cuối tháng 4 mới mở cửa trở lại.

Công ty Cổ phần Trồng rừng Trường Thành tổ chức thành công đại hội cổ đông 

Cập Nhật 15-12-2012

(BDO) Ông Võ Trường Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị  - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành - TTF cho biết: Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Trồng rừng Trường Thành (T.P Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc) là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành - TTF (Bình Dương) đã tiến hành Đại hội cổ đông năm 2012 theo đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

Sốc với vụ phát hiện các thùng bào thai khô trong rừng ở Nga 

Cập Nhật 24-07-2012

Các thùng chứa hàng trăm bào thai người đã được phát hiện trong một vùng rừng hẻo lánh ở vùng Urals thuộc miền tây nước Nga, cảnh sát nước này cho biết hôm 23-7.

Trồng cây nâng độ che phủ rừng 

Cập Nhật 24-05-2012

Dầu Tiếng là một trong những địa phương còn mật độ che phủ cây trồng và cây rừng nhiều nhất tỉnh. Dầu Tiếng cũng là địa phương được đánh giá làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về những tác hại, nguy cơ của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường. Phong trào trồng cây gây rừng từng bước được xã hội hóa và chú trọng hơn các loài cây gỗ lớn có giá trị kinh tế cao như cây sao, dầu... đã góp phần nâng độ che phủ của cây rừng, đồng thời cũng mang lại nguồn lợi kinh tế lớn.

Phòng chống cháy rừng trong cao điểm mùa khô 

Cập Nhật 27-03-2012

Những ngày qua, mặc dù xuất hiện những cơn mưa trái mùa nhưng thời tiết vẫn hanh khô và nắng nóng trên diện rộng. Trên địa bàn cả nước cũng như ở Bình Dương đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy lớn….

Phú Yên: Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm ha rừng trồng 

Cập Nhật 17-07-2011

Một đám cháy lớn đã xảy ra vào tối 16-7 tại tiểu khu 273 và 274, thuộc khu rừng Đá Đen và Suối Lạnh, xã Hòa Định Tây, huyện Phú Hòa (Phú Yên) làm thiêu rụi hàng trăm ha rừng trồng.

Ồ ạt phá rừng phòng hộ để trồng sắn 

Cập Nhật 11-07-2011

Gọt vỏ cho cây chết dần, đốt rẫy, thậm chí dùng thuốc khai hoang là những cách mà một số người dân ở Quảng Ngãi, Quảng Nam, Phú Yên dùng để triệt phá rừng đầu nguồm chắn lũ lấy đất trồng sắn.

Phát hiện “người rừng” ẩn trốn trong hang đá 

Cập Nhật 25-10-2010

Sáng 24-10, sau hai ngày được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Phước Sơn, Quảng Nam tích cực điều trị, sức khỏe của “người rừng” đã qua cơn nguy hiểm và dần hồi phục.

Quay lên trên